Bóng đá 2013-02-15 05:00:43

5 câu hát hay nhất trên khán đài sân Old Trafford


Old Trafford là một trong những sân bóng ồn ào nhất ở Anh quốc, bởi những lời ca của các CĐV hạng nặng của Man Utd.\
Bóng đá Anh tự hào là cái nôi của bóng đá thế giới, không chỉ vì những thứ chuyên môn trên sân cỏ mà còn vì văn hóa xem, cổ vũ bóng đá. Old Trafford là một trong những sân bóng đã phát triển danh tiếng cho mình như là nơi vặn tịt mọi tiếng reo hò của các CĐV khách bằng những câu khẩu hiệu. Đây là những câu khẩu hiệu được hô vang trên khán đài, trong quán rượu hay cả ngoài đường phố. Dưới đây là 5 câu khẩu hiệu hay nhất. 


1. “Giggs will tear you apart” – “Giggs… Giggs will tear you apart (again); Giggs… Giggs will tear you apart (again)”: (Giggs luôn xé rách bạn lần nữa) Đây là câu hát thể hiện tình yêu tuyệt đối của fan Man Utd giành cho Ryan Giggs. Đây là câu hát mượn theo giai điệu của bài “Love will tear you apart” của ban nhạc Joy Division, một biểu tượng văn hóa của Manchester.
2. “We’ll never die”: (Chúng ta sẽ không bao giờ chết) Lời bài hát tưởng nhớ tới những nạn nhân Munich (nhóm Busby Babes). Những lời hát ấy đã xuất hiện trở lại khi Man Utd gặp Everton tuần qua.
3. “He came from Uruguay” – “Diego Forlan, Diego Forlan, He came from Uruguay, He made the Scousers cry”: (Anh ấy đến từ Uruguay, Diego Forlan, Diego Forlan, Anh ấy đến từ Uruguay, Anh ấy khiến Liverpool khóc) Diego Forlan bị coi là một thất bại đối với Man Utd, tuy nhiên chỉ riêng 2 bàn thắngvào lưới Liverpool ngay tại Anfield mùa giải 2002/03 đã khiến Forlan trở thành biểu tượng sùng bái của các CĐV hạng nặng của Quỷ Đỏ.
4. “United Road” – “Take Me Home, United Road; To The Place I Belong; To Old Trafford; To See United; Take Me Home, United Road”:Đây chính là giai điệu của bài hát nổi tiếng Country Roads của John Denver. Đây là “đặc sản” chỉ có ở Old Trafford.
5. “Ooh Aah Cantona” – “Ooh Aah, Ooh Aah, Ooh Aah, Cantona… Ooh Aah Cantona, Ooh Aah, Ooh Aah, Ooh Aah, Cantona… Ooh Aah Cantona”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)