Ăn chơi 2015-03-13 05:45:40

5 địa điểm chụp hình cực đẹp ở Bình Dương


5 địa điểm để chụp hình hay đi chơi khi đến với Bình Dương

1. Công viên thành phố mới

Được xây dựng từ năm 2009 với diện tích gần 70 ha. Thiết kế công viên gồm có đài phun nước, hồ nước, dòng suối, cây cảnh, khu vui chơi trẻ em và những thảm cỏ xanh bất tận… Công viên là điểm đến hấp dẫn cho gia đình đi picnic, nơi vui chơi giải trí, ăn uống cho mọi người, là thiên đường lý tưởng cho các cặp tình nhân hẹn hò, các cặp uyên ương chụp hình cưới lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.


2. Sân gôn Sông Bé:

Vị trí: Thuộc thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương


Đây là sân gôn đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Được đưa vào sử dụng từ năm 1994, sân gôn rộng 100ha và có hơn 10 hồ với các đường lăn bóng được viền bằng hàng cây xanh. Với chiều dài hơn 6.000m và bao gồm 18 hố, sân gôn Sông Bé đã được công nhận chính thức bởi USGA/SGA (Hiệp hội những người chơi gôn của Mỹ và Singapore). Những tiện nghi khác của sân gôn bao gồm: sân tập, cửa hàng, sân tennis, phòng thay quần áo, nhà hàng, biệt thự, sân chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng đọc sách và các phòng chức năng.

3. Chùa Hội Khánh
Địa chỉ: 35 Yesin, Phường Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


Được xây dựng vào năm 1741 ở vị trí dưới chân đồi thơ mộng rợp bóng mát của hàng Dầu cổ thụ hàng trăm năm tuổi, chùa Hội Khánh được xem là ngôi chùa cổ có giá trị văn hóa, kiến trúc vào bậc nhất của vùng đất Nam Bộ. Đây là một công trình kiến trúc gỗ lớn nhất tỉnh, nơi lưu giữ nhiều cổ vật hàng mấy trăm năm có giá trị cao về lịch sử, văn hóa, tôn giáo, mỹ thuật. Điểm nổi bật của ngôi chùa khiến du khách phải trầm trồ thán phục là bức tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam Á với những nét chạm trổ tinh xảo. Bên cạnh đó chùa còn được thiết kế một cácy khéo léo ở từng bộ phận, chi tiết của nội thất như cột, kèo, đầu dư, cửa võng, câu đối…

4. AEON Bình Dương

Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, P.Bình Hòa, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

AEON chính thức mở cửa hoạt động vào ngày 1/11/2014, gồm 2 tầng và một tầng trệt với tổng diện tích sàn 70.000 m2 có tổng mức đầu tư 95 triệu USD.

Trung tâm mua sắm có 150 gian hàng, với 40 gian hàng đến từ những thương hiệu Nhật Bản, trong đó có 18 gian hàng lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Tại Trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương Canary, ngoài các mặt hàng tiêu dùng với nhiều chủng loại có xuất xứ từ Nhật Bản còn có các nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi, dịch vụ…

Du khách đến với Bình Dương chắc hẳn không nên bỏ lỡ cơ hội đến với Trung tâm thương mại mua sắm AEON để khám phá vẻ đẹp đến từ Nhật Bản này.


5. Vườn cây ăn trái Lái Thiêu

Hàng năm bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 5 âm lịch (Tết Đoan Ngọ), người dân ở khắp nơi kéo về Lái Thiêu du lịch dã ngoại tại những vườn cây xanh mát, đầy quả ngọt trĩu cành, bên cạnh dòng sông Sài Gòn hiền hòa. Vườn cây ăn trái Lái Thiêu trải rộng 1.200 ha trên địa bàn 6 xã, phường ven sông Sài Gòn như Vĩnh phú, Lái Thiêu, Bình Nhâm, Hưng Định, An Thạnh, An Sơn; đây là vùng trồng cây ăn trái lâu đời, khoảng 200 năm tuổi với nhiều chủng loại trái cây đặc sản nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất vùng miền Đông Nam Bộ như: Sầu riêng, bòn bon, mít tố nữ, nhưng nổi bật nhất là Măng cụt Lái Thiêu.


theo designlife.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)