Chuyện lạ 2009-11-04 00:01:00

5 kỉ lục về những món ăn khổng lồ


Toàn những món ăn mà teen chúng mình thích, lại còn khổng lồ nữa…
1. Viên thịt lớn nhất thế giới
Matthew Mitnitsky, chủ một cửa hàng ăn ở Ý đã làm nên một viên thịt khổng lồ nặng 101 kg. Sách kỉ lục Guinness đã xác nhận đây là viên thịt lớn nhất thế giới. Kỉ lục cũ là một viên thịt nặng 90 kg được lập cách đây 1 táng tại Los Angeles bởi Jimmy Kimmel.




Thế này thì ăn bao giờ mới hết nhỉ


2. Bánh Humbergur lớn nhất thế giới
Chiếc bánh Hamburger lớn nhất thuộc về anh Steve Mallie tại Southgate, bang Michigan, Mỹ. Chiếc bánh này có khối lượng lên tới 84 kg và được bán với giá 499 USD tại nhà hàng Sports Grill and Bar. Kỉ lục này cũng mới được công nhận trong năm nay. Để làm chiếc bánh này, anh Mallie tốn 15 tiếng đồng hồ để nướng rồi sau đấy là quết bơ, xếp rau, cà chua, thịt.





Hấp dẫn quá đi mất


3. Bánh cupcake lớn nhất thế giới
Chiếc bánh cupcake vị vani phủ một lớp kem khổng lồ này nặng tới 555 kg và được công nhận là chiếc bánh cupcake lớn nhất thế giới. Chiếc bánh này được trưng bày tại Michigan vào tháng 8. Đây có lẽ là nơi của những đồ ăn khổng lồ. Để nướng chiếc bánh khổng lồ này cần 12 tiếng, cần đến 800 quả trứng, 90 kg đường và bột.







Bánh cupcake nhìn yêu quá đi


3. Dãy bánh pizza dài nhất thế giới
Đây là một dãy bánh pizza với 2200 chiếc và dài đến 470 mét được công nhận là dãy bánh pizza dài nhất thế giới. Hơn 100 thợ làm bánh đã làm việc ngày đêm tại Hội chợ ẩm thực tại Burcharest ở Romania.



Bao nhiều người ăn mới hết nhỉ



4. Bánh pho mát lớn nhất thế giới
55 thợ làm bánh tại Mexico đã mất 60 giờ đồng hồ để tạo ra chiếc bánh pho mát lớn nhất thế giới, và chiếc bánh này được phủ một lớp dâu khổng lồ. Đứng đầu là bếp trưởng Miguel Angel Quezada và các thợ làm bánh đã cùng nhau hoàn thành tác phẩm khổng lồ này. Họ phải sử dụng 1 tấn kem pho mát, một tấn sữa chua, 350 kg bột, 250 kg đường và 150 kg bơ.





Lại còn nhiều dâu nữa, thèm quá


5. Bánh pudding lớn nhất thế giới
7 thợ làm bánh đã sử dụng 1000 lát bánh mì, 70 quả táo và 56 quả trứng để làm một chiếc bánh pudding khổng lồ Chiếc bánh được làm để trưng bày trong tuần lễ đồ ăn tại Anh, những người thợ làm bánh đã mất 49 giờ từ khâu chuẩn bị đến hoàn thành, sử dụng một lượng lớn sữa, bơ thực vật…





Có ai muốn ăn không nào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)