Sao Việt 2015-02-08 07:33:00

5 kiểu đàn ông không bao giờ "có cửa yêu đương" với Khánh My


Khánh My đã thẳng thắn loại bỏ những người đàn ông mang đức tính xấu và không phù hợp với bản thân mình.


[*]
Không chỉ sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang cá tính, Khánh My còn được nhiều người biết tới là người đẹp có quan điểm cá nhân rất hiện đại và rõ ràng.


Chưa bao giờ đặt tiêu chí quá cao cho người đàn ông sẽ gắn bó suốt đời, song Khánh My cũng biết né tránh những “đấng mày râu” không thực sự phù hợp và mang những đức tính xấu.

Cụ thể hơn, mới đây Khánh My đã tiết lộ 5 kiểu đàn ông mà cô không muốn vướng vào chuyện tình cảm và tiến tới hôn nhân.

Người đàn ông quá yêu bản thân

Người đàn ông như vậy thì chỉ yêu bản thân họ chứ không bao giờ muốn hiểu cảm giác và trân trọng mình. Chưa kể vì quá yêu bản thân, họ sẽ vô tình hình thành nên sự ích kỉ và độc đoán.

Nếu gắn bó với người thế cả đời, không chỉ tôi mà bất cứ người con gái nào khác cũng sẽ không chịu nổi.

Con gái luôn muốn được nâng niu chiều chuộng. Càng đẹp càng giỏi thì càng xứng đáng được hưởng cái quyền đó.

Người đàn ông không chịu trưởng thành

Những anh chàng như thế này có thể là chàng trai tốt. Thế nhưng, vì quá tốt và được sự bao bọc từ mẹ quá nhiều sẽ khiến anh ta bị ỷ lại và chỉ nghe lời mẹ nói.

Với anh chàng lúc nào cũng như một cậu bé thì không thể nào trưởng thành được. Và sau khi lấy vợ, anh ta cũng sẽ có thói quen thích dựa dẫm vào gia đình.

Đàn ông thì phải mạnh mẽ, quyết đoán thì mới làm phụ nữ xiêu lòng. Tôi sẽ không mong đợi sự hỗ trợ tinh thần từ mẫu người đàn ông này bởi anh ta chỉ nghĩ người duy nhất cần được chăm sóc là chính mình thôi.


Người đàn ông "thượng cẳng chân hạ cẳng tay"

Trong tình yêu cần sự tôn trọng. Tôi không nghĩ ra được lí do gì để chấp nhận và tha thứ cho hành động đánh đập phụ nữ của người đàn ông cả.

Có thể, trong cuộc sống ai cũng có lúc đúng lúc sai. Quan trọng là phải bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện chứ không được xử lý bằng vũ lực.

Một cái tát, một cú đấm không chỉ làm đau về thể xác mà còn đau cả tâm hồn nữa.

Người đàn ông ghen tuông

Tôi cũng hiểu vì yêu nhiều nên mới ghen. Thế nhưng, khi cơn ghen tuông lấn át lí trí thì người đàn ông có thể làm rất nhiều điều kinh khủng.

Khá nhiều người dùng tình yêu để ngụy biện cho hành động ghen tuông thái quá nhưng đó là điều sai lầm. Tôi sợ nhất là những màn khủng bố tinh thần và giám sát 24/24h.


Người đàn ông nói dối và lăng nhăng

Tình yêu nên được xây dựng trên niềm tin. Trong giai đoạn yêu đương mà không thể thật thà với nhau thì khi tiến đến hôn nhân sẽ càng mệt mỏi.

Ngoài ra, tôi nghĩ, dù tình yêu có lớn đến đâu cũng khó tha thứ được sự lăng nhăng. Cách tốt nhất để giữ tình yêu đó là sự chân thành và không gian dối.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)