Làm quen kết bạn 2009-03-23 03:36:23

5 Lỗi Thường Gặp Lúc Hẹn Hò


5 lỗi thường gặp trong cuộc hẹn đầu

(Zing) - Đừng vội đổ lỗi cho ngoại hình, bởi ngay cả một cô gái sexy nhất cũng gặp sự cố khi hẹn hò, nhất là trong lần gặp đầu tiên.



Thông thường, 10 phút trò chuyện đầu tiên là quan trọng nhất. Đôi khi người ta biết mình có hợp với đối phương không chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi đó.

Vậy làm thế nào tránh những sai lầm có thể khiến bạn “mất điểm” trầm trọng? Hãy chú ý 5 điều cần tránh dưới đây nhé.

1. Cố tỏ ra hấp dẫn hoặc hiểu biết

Trái với những gì con gái hay nghĩ, phái nam khá “dị ứng” với những cô nàng quá bạo dạn với những cử chỉ sexy. Nhất là “chưa gì” mà đã khoác tay chàng đi dạo phố, hoặc ngồi sát trong quán cà phê thì bạn sẽ chẳng có cơ hội thứ hai gặp chàng đâu.

Tỏ rõ là người biết tuốt cũng không phải ý kiến hay. Đàn ông thích phụ nữ thông minh, chứ không phải người cố tỏ ra hiểu biết. Ba hoa quá có thể khiến bạn nói hớ một cách ngớ ngẩn.

2. Cười liên tục

Một cô gái lạc quan vui vẻ sẽ rất được lòng người khác, nhưng chuyện nhạt như nước ốc mà cũng cười phá lên được thì chàng sẽ nghĩ bạn… có vấn đề đấy.

3. Chứng tỏ “bản lĩnh” bằng hơi men

Phụ nữ ghét đàn ông rượu chè như thế nào, thì “phe bên kia” cũng không hài lòng khi bạn “nâng chén tiêu sầu” như vậy. Nếu cùng nhau đi dự tiệc, thì bạn chỉ nên nhấp môi cho phải phép.

4. Luôn tỏ ra cứng rắn để che giấu sự yếu đuối

Đây là lỗi khá nhiều phụ nữ mắc phải, đặc biệt những cô nàng thích tỏ ra độc lập. Thật ra, đàn ông thích những cô gái luôn sống thật với cảm giác của mình hơn là một nữ hoàng băng giá, hoặc một người không cần tới sự giúp đỡ của người khác.

5. Cười khúc khích và thì thầm với bạn gái

Buổi hẹn đầu tiên, bạn đi cùng bạn gái khác là điều dễ hiểu. Thế nhưng đừng biến cuộc hẹn thành một buổi buôn chuyện riêng của hai “vịt giời”. Chàng sẽ cảm thấy không được tôn trọng, và vì thế không còn hứng thú hẹn tiếp với bạn nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)