Sao Việt 2015-08-17 08:37:46

5 mỹ nữ có thân hình săn chắc nhất showbiz Việt


Siêu mẫu Minh Tú, Hà Anh… đều có vóc dáng đáng ngưỡng mộ không gợn mỡ thừa.

Minh Tú

Thời gian gần đây, siêu mẫu Minh Tú trở thành người đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi thường xuyên đăng tải những hình ảnh quyến rũ, khoe đường cong gợi cảm, thân hình săn chắc. Cô có sự “lột xác” ngoại hình đáng kể so với thời điểm mới bước vào làng mẫu.

 

Siêu mẫu Minh Tú

Chia sẻ về bí quyết có được số đo 3 vòng tuyệt mỹ và những múi cơ ấn tượng này, Minh Tú khẳng định cô luôn “vùi mình ở phòng tập gym để chạy bộ, gập bụng, squat, đi bơi…”. Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng áp dụng phương pháp massage vòng 3 với vitamin E và bột nghệ để dưỡng da vùng cơ thể này.

 

Minh Tú có cơ thể săn chắc nhờ chăm tập luyện

Hoàng Thùy

Thời kỳ mới đăng quang Vietnam’s Next Top Model, Hoàng Thùy có thân hình khá “cò hương”, gày gò. Tuy nhiên, gần đây, cô đã xuất hiện với những hình ảnh mới căng tràn sức sống. Để tăng cân mà vẫn giữ được vẻ đẹp thể thao, khỏe khoắn với số đo 3 vòng đạt chuẩn, Hoàng Thùy rất chăm chỉ tới phòng tập gym. Cô cũng gắn bó với bộ môn múa cột để giữ dáng.

 

Hoàng Thùy cũng đã thoát khỏi tình trạng "cò hương"

Minh Triệu

Cũng giống như Minh Tú, cùng với năm tháng, siêu mẫu Minh Triệu ngày càng đẹp hơn với làn da nâu rám nắng và cơ thể săn chắc không một gợn mỡ thừa. Để có được vóc dáng tuyệt mỹ như hiện tại, người đẹp đã phải kiên nhẫn luyện tập múa cột và yoga. Bên cạnh đó, dù lịch làm việc bận rộn, cô cũng thường xuyên áp dụng chế độ ăn uống cân bằng với nhiều thịt gà, nói “không” với tinh bột.

 

 

Siêu mẫu Minh Triệu

Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh không chỉ có vòng eo 58 đáng ngưỡng mộ mà còn có cặp chân thon dài, và cơ thể rất “nét” với những đường cong quyến rũ. Để giữ dáng, người đẹp cũng thường lui tới phòng tập gym và yoga. Cô cũng cho biết bản thân luôn hóp nhẹ bụng mọi lúc mọi nơi để cơ bụng săn chắc hơn. Về chế độ ăn uống, Hà Anh cũng hạn chế tối đa tinh bột và không uống nước có ga.

 

 

Siêu mẫu Hà Anh

Diệp Lâm Anh

Từng là một vũ công, Diệp Lâm Anh có vóc dáng rất thể thao, khỏe khoắn. Ngoài việc tập luyện, cô cũng rất chú tâm vào chế độ ăn uống. Diệp Lâm Anh tuyệt đối không ăn bánh mì và mỗi khi ăn sáng xong, cô thường uống một cốc nước chanh cho đẹp da và giảm mỡ bụng. 

 

 

Diệp Lâm Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)