Games 2016-11-07 14:16:12

5 vị tướng rất có thể sẽ "biến mất" nếu lượt cấm xếp hạng tăng lên 10


Có thể thấy các tướng bị cấm thường dựa rất nhiều vào phiên bản và Meta hiện tại. Tuy nhiên luôn có một vài vị tướng sống mãi với thời gian và hay bị “ghét bỏ”. Tại mùa giải sắp tới, khả năng cao là các lượt cấm trong đấu xếp hạng sẽ tăng lên 10, và rất có thể đây sẽ là 5 vị tướng phải “biến mất” trong đấu xếp hạng nếu điều này xảy ra.





Một vị tướng có khả năng lăn cầu tuyết siêu mạnh và hiệu quả ở gần như mọi giai đoạn trận đấu, ắt hẳn các bạn hay đánh xếp hạng thỉnh thoảng sẽ thấy một Nidalee nào đó trong 10 phút đầu giết khoảng 10 mạng và kết thúc trận đấu trong 20 phút. Rất khó chịu phải không nào?

Nằm trong top 5 tướng bị cấm nhiều nhất trong tất cả các bậc xếp hạng tại Hàn Quốc, thời gian tới, khi mà mỗi đội sắp có thêm 2 lượt cấm nữa, thì chắc sẽ chả ai tiếc một vị trí cho cô nàng “Tarzan” này cả.



Không quá nổi trội trong suốt một năm nay tuy nhiên tính khó chịu của Blitzcrank vẫn không hề giảm sút. Đặc biệt hiệu quả khi thi đấu tại các bậc xếp hạng thấp, thậm chí ở máy chủ Bắc Mỹ, trong tháng vừa qua tại bậc Bạch Kim trở lên Blitz bị cấm nhiều thứ 9 trên tổng số hơn 130 tướng mặc dù đang không thuộc Meta. Điều này cho thấy Blitz vẫn là mối nguy hiểm thường trực và rất có thể sẽ phải tạm biệt đấu trường xếp hạng nếu lượt cấm tăng lên 10.



Luôn nằm trong top 10 vị tướng bị cấm nhiều tại tất cả các máy chủ nổi tiếng trên thế giới đủ để cho thấy Darius nguy hiểm ngầm tới mức nào. Là một trong những vị tướng có khả năng ăn Penta cao nhất và luôn được sử dụng trong hầu hết tất cả các Meta, người anh trai của Draven này rất có thể sẽ ít thấy ánh mặt trời nếu lượng tướng cấm tăng lên 10.



Sau khi Riot quyết định loại bỏ tác dụng của Khăn Giải Thuật lên chiêu cuối của Zed, anh chàng này lại nổi lên như cồn. Đặc biệt là sắp tới Zed còn sẽ được làm lại một chút, khiến hắn trở nên khó đoán hơn bao giờ. Luôn nằm trong top 5 vị tướng bị cấm nhiều nhất tại tất cả các máy chủ, có lẽ Zed sắp tới sẽ chỉ còn chơi với cái bóng của mình mà thôi.



Đứng đầu trong danh sách của chúng ta chính là Kẻ Bất Dung Thứ. Yasuo luôn là nỗi đau đầu cho cả đội mình và đối phương, đây chính là hiện thân của 1 con dao hai lưỡi, nếu sử dụng tốt thì vô cùng đáng sợ, còn nếu mắc sai lầm thì sẽ trở thành một gánh nặng vô cùng lớn. Thông thường chỉ với 6 lượt cấm, Yasuo đã luôn nằm trong top 3 tại tất cả các máy chủ rồi. Giờ lên tới 10 lượt, có lẽ các bạn sẽ chỉ còn thấy Yasuo trong các trận đấu thường hoặc với máy mà thôi.
Lời kết
Trên là 5 vị tướng rất có thể sẽ biến mất khỏi xếp hạng nếu Riot tăng lượt cấm lên 10. Tuy nhiên khả năng là vô hạn, ngoài những gương mặt ở trên, theo bạn ai sẽ là những kẻ xấu số không được góp mặt nhiều trong các trận xếp hạng nữa? Hãy chia sẻ suy nghĩ ở dưới nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)