Games 2012-03-10 15:43:19

5 website có công dụng độc đáo, bạn đã biết?


Những website này không nổi tiếng như Facebook, Amazon, eBay nhưng nó thu hút lượng người bởi tính thiết thực và thú vị.

[size=3]Theo đánh giá của bạn website nào là độc đáo nhất?[/size]
Speedtest.net 59.42% 41 phiếu
How Secure Is My Password? 13.04% 9 phiếu
Where's My Cellphone? 13.04% 9 phiếu
Is It Old? 1.45% 1 phiếu
Free My PDF 13.04% 9 phiếu
Tổng cộng: 69 phiếu


Speedtest.net: Cái tên quá đỗi quen thuộc với người dùng Internet. Bạn kiểm tra xem tốc độ mà mình đang dùng có tương xứng với số tiền bỏ ra hàng tháng hay không. Bạn có thể kiểm tra tốc độ “Download” cũng như “Upload”. Vậy nên bạn còn chờ gì?

Xem tốc độ ai nhanh hơn
How Secure Is My Password?: ID và password là một phần không thể thiếu khi sử dụng các chương trình online. Bạn dùng ngân hàng trực tuyến, Paypal, Amazon, iTunes… nhưng bạn có bao giờ nghĩ password của mình đã đủ mạnh? Hãy ghé trang và thử xem hacker sẽ mất bao lâu để tìm ra password của bạn nhé.

Mật khẩu của mình là 17 triệu năm, còn bạn?.
Where's My Cellphone?: Bạn quên mất mình để điện thoại ở đâu mà trong nhà lại không có chiếc điện thoại nào khác. Vậy hãy thử ngay website trên, nhập vào số điện thoại của bạn và điện thoại của bạn sẽ đổ chuông để bạn nhìn thấy “hóa ra ở đây!”.

Một website thú vị.
Is It Old?: Bao nhiêu người đã xem, chia sẻ, tweet và quan trọng “tuổi đời” của link đó? Rất thiết thực bạn đã thử chưa?

Cái đó lâu chưa?
Free My PDF: Bạn có 1 file PDF mà quên mất mật khẩu? Vậy thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không cần cài đặt. Việc bạn cần làm là tải lên (tối đa 150MB) và nhận file đã được “unlock”.

Giao diện của Free My PDF




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)