Sao Việt 2014-03-14 08:07:55

@@@5 xì ta Việt lười đột phá phong cách>>@@ Vẫn mê em NGọc Trinh


Nhiều năm nay, họ vẫn trung thành với một kiểu đồ quen thuộc.
 
1. Mai Phương Thúy
 
Nhắc đến Mai Phương Thúy, người ta sẽ nhớ đến những bộ đầm dạ hội lộng lẫy lúc đi tiệc. Những ngày đầu, khán giả luôn phải choáng ngợp trước vẻ quyến rũ của Hoa hậu trong chiếc váy xẻ tà cao vút. Sau bao nhiêu năm người đẹp vẫn không thay đổi mô-típ đồ quen thuộc của mình.
Kiểu thiết kế này có thể giúp Mai Phương Thúy khoe lợi thế chân thon, nhưng việc gắn bó toàn tập lại khiến phong cách của cô dễ trở nên nhàm chán.
Mai Phương Thúy tiếp tục diện kiểu váy xẻ khoe chân trong buổi tiệc cách đây 2 ngày.
Không chỉ diện những bộ đầm na ná nhau, người đẹp còn trung thành với một cách tạo dáng vén cao váy, đưa chân lên trước.
2. Ngọc Trinh
 
Từng được đánh giá là một trong những người đẹp có gu thời trang ổn nhất showbiz, Ngọc Trinh luôn giữ thế "an toàn" với một phong cách.
Sự nữ tính luôn được người mẫu nội y thể hiện bằng những chiếc váy quây dáng xòe, nhấn nhá thắt lưng ở eo, đi kèm giày cao gót hở mũi.
Việc mang một kiểu đồ từ sự kiện này sang sự kiện khác và chỉ thay đổi chút ít ở màu sắc, họa tiết giúp Ngọc Trinh tạo dấu ấn riêng nhưng lại không giúp chân dài khai phá những vẻ đẹp, phong cách mới mẻ.
Ở đời thường, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp lại khó thoát kiểu trang phục quần shorts kèm blazer.
3. Hoàng Thùy Linh
 
Đồ diễn kim sa với những dải tua rua lấp lánh có khả năng giúp người mặc trở nên cuốn hút hơn dưới ánh đèn, đó là lý do nó chiếm được cảm tình của Hoàng Thùy Linh - cô ca sĩ theo dòng nhạc dance sôi động.
Với những thiết kế lấp lánh, hở bạo, Hoàng Thùy Linh khoe được vẻ gợi cảm triệt để.
Cô hầu như không thay đổi nhiều trong trang phục biểu diễn từ nhiều năm nay.
Ngay cả trong các bộ ảnh thời trang, kiểu đồ này cũng được Hoàng Thùy Linh thường xuyên áp dụng.
4. Hoàng Yến
 
Chạy theo phong cách quý tộc nhưng đôi lúc lại sa đà vào những chất liệu kém sang hay cách mix rối mắt, đó là lý do Hoàng Yến không ít lần mất điểm.
Cô luôn xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài cầu kỳ hết mức. Từ trang điểm, làm tóc, váy áo cho đến phụ kiện luôn được người đẹp đầu tư và nhiều lần gây "quá tải".
Vải bóng, nhũ là chất liệu dễ gây "ngợp" hoặc làm lộ khuyết điểm người mặc. Đó cũng là kiểu mốt mà Hoàng Yến mê nhất.
 
5. Hương Tràm
 
Xuyên suốt The Voice 2012, khán giả luôn nhớ đến Hương Tràm như một thí sinh tiềm năng với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như công chúa. Gần 2 năm trôi qua từ thời điểm đó, Hương Tràm vẫn trung thành với xì tai quen thuộc.
Những chiếc váy với thiết kế xòe bồng, trong sáng được cô nàng mê mệt kể cả trên sân khấu và trong đời thường.
Kể cả khi táo bạo thử nghiệm sexy, Quán quân The Voice cũng chỉ dám xẻ trên, ngắn dưới chứ nhất quyết không thoát mô-típ váy xòe búp bê quen thuộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)