Sao Việt 2010-03-03 01:48:12

50 sao Việt tham gia chụp sách ảnh , em nào cũng kute :x


Lần đầu tiên một tập sách ảnh quy tụ 50 gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt sẽ được thực hiện bởi stylist Nguyễn Thiện Khiêm với mục đích và tiêu chí đặt ra từ ban đầu, khai thác những gì đời thường nhất của nghệ sĩ và để họ trở về với chính mình.

Với tên gọi I'm me 2010, tập sách ảnh được Nguyễn Thiện Khiêm thực hiện hy vọng sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khi lật từng trang và cùng khám phá hình ảnh những người của công chúng trong những khoảnh khắc thường ngày, những thói quen, phong cách ăn mặc và cá tính thể hiện… Không chỉ có vậy, từng câu chuyện về cuộc sống sẽ các "người mẫu ảnh" gắn kết và tiếp nối nhau theo từng trang ảnh, qua đó, gửi gắm những nhiều thông điệp.

Hot girl Midu sẽ là một trong 50 nghệ sĩ góp mặt trong bộ sách ảnh "I'm me 2010".
Nguyễn Thiện Khiêm cho biết, để thực hiện được những tấm ảnh có cảm xúc, anh đã dành rất nhiều thời gian để cà phê, trò chuyện cùng các nghệ sĩ, để hiểu về nội tâm, cá tính riêng của mỗi người và đặc biệt để chọn ra được góc máy có thể bắt được cái thần nhất của nhân vật.

Dự án sách ảnh của anh ngay khi mới phác thảo đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ giới nghệ sĩ từ những ca sĩ tên tuổi đến các diễn viên, đặc biệt là các cô gái chân dài của làng thời trang. Với những người đẹp này, để giúp họ thoát ra khỏi cái bóng người mẫu của mình, anh đã tận tình giúp họ thả lỏng cơ thể, dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những nét riêng của bản thân. Anh không ngại thẳng thắn chia sẻ: "Người mẫu chụp ảnh không phải để khoe quần áo, chính vì thế, tôi thích các bạn có cái đầu hơn là chân dài, vì chân có thể photoshop được, nhưng cái đầu thì không".

Bên cạnh nghệ sĩ, nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở TP HCM như Quốc Huy, Nguyễn Long, Đình Dzũ… hay những tay máy mới, nhiều sáng tạo như Louis Wu đã nhận lời cùng tham gia dự án.

Nguyễn Thiện Khiêm (ngoài cùng, bên phải) chụp ảnh cùng hot girl Midu và nhiếp ảnh gia Louis Wu.
Cuốn sách ảnh dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm, còn trước đó, vào dịp Tết trung thu năm nay, Nguyễn Thiện Khiêm sẽ chung tay cùng nhiều nghệ sĩ để cho ra đời tập bưu ảnh mang tên gọi Our Dreams (Những điều ước mơ của chúng tôi), với mục đích phát hành để gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo vùng ven TP HCM.

Một số nhân vật sẽ xuất hiện trong sách ảnh I'm me 2010 của Nguyễn Thiện Khiêm:

Tuyết Ngọc, người đẹp đang dính vào tin đồn là người thứ ba trong mối quan hệ hôn nhân của Lam Trường.
Những hình ảnh đời thường của Xuân Lan sẽ sớm góp mặt trong cuốn sách ảnh.
Gái một con Anh Thư sẽ được trở về đúng với phong cách quen thuộc của mình.
Người xem sẽ được khám phá những sở thích, thói quen của siêu mẫu Thu Hằng: chụp ảnh, bát phố…
Ngọc Quyên nổi tiếng với cách thay đổi hình ảnh và diễn xuất nhiều tâm trạng khác nhau liên tục.
Vẻ xinh tươi của Thảo Nhi cũng sẽ góp mặt cùng 50 nghệ sĩ khác.
Giải Đồng Siêu mẫu 2009 Kim Dung được dịp thể hiện cái tôi của bản thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)