Tình yêu - giới tính 2009-02-12 20:38:10

500 cặp tình nhân cùng hôn nhau trong đêm Valentine


(VTC News) - Lần đầu tiên 500 cặp tình nhân sẽ cùng hôn nhau tại khán phòng của CLB Phan Đình Phùng (TP.HCM) vào thời khắc lãng mạn nhất của ngày Valentine trong Dạ tiệc tình nhân đêm 13/2.
(VTC News) - Lần đầu tiên 500 cặp tình nhân sẽ cùng hôn nhau tại khán phòng của CLB Phan Đình Phùng (TP.HCM) vào thời khắc lãng mạn nhất của ngày Valentine trong Dạ tiệc tình nhân đêm 13/2.





Poster của chương trình độc đáo

Dạ tiệc tình nhân, chủ đề của đêm tiệc do nhãn hàng Close Up thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra 19h tối 13/2/2009 tại câu lạc bộ Phan Đình Phùng (8 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM).



Đây là một chương trình đặc biệt và độc đáo dành cho giới trẻ Việt Nam vào dịp lễ Tình nhân năm 2009. Chỉ có 500 cặp tình nhân có cơ hội được tham gia chương trình khi tham gia vào cuộc thi viết bài Tự tin tìm kiếm tình yêu trên trang web www.timem.com.vn hoặc đăng ký sớm nhất.



Dạ tiệc tình nhân sẽ là một đêm thật sự ý nghĩa cho những người yêu nhau. Chương trình là bữa tiệc đặc sắc, một cuộc hành trình đưa các bạn trẻ đến với những câu chuyện tình nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam như: Romeo & Juliet, Titanic…



Đặc biệt, các cặp tình nhân sẽ được tham gia vào những trò chơi được thiết kế riêng cho các cặp đôi để xem “chúng mình tự tin hiểu và yêu nhau như thế nào?”.



Dấu ấn đầy lãng mạn của Dạ tiệc tình nhân chính là lần đầu tiên 500 cặp tình nhân sẽ cùng hôn nhau. Và vào thời khắc lãng mạn nhất của ngày Valentine, màn biểu diễn “hôn nhau trên không” của hai nghệ sĩ đang được bí mật tên tuổi sẽ diễn ra vô cùng ấn tượng.



Sự khác biệt của Dạ tiệc tình nhân là không chỉ mang lại một đêm biểu diễn, giải trí cho các bạn trẻ mà chương trình được thiết kế độc đáo nhằm nêu bật được sự lãng mạn của tình yêu, của ngày lễ tình nhân. Đây sẽ là một hoạt động mới mẻ, thú vị cho các bạn trẻ Việt Nam và nhất là một đêm tình yêu lãng mạn nhất từ trước đến nay dành cho những người yêu nhau trong dịp lễ tình nhân năm nay.



Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Hoàng Hải, Hải Yến.



Ảnh minh họa



Cho đến thời điểm ngày 11/2, đã có trên 500 cặp tình nhân đăng ký tham gia. Tuy nhiên, do phải đảm bảo tính chính xác của số lượng tham dự nên ban tổ chức đang kiểm tra lại lần cuối cùng.





Có một ngoại lệ dành cho cánh báo chí là các nhà báo được ưu tiên đăng ký tham gia với tư cách khách mời, với điều kiện đi cùng người yêu, để tham gia vào những cặp tình nhân hôn nhau.





Năm trong số 500 cặp tình nhân tham dự chương trình Dạ tiệc tình nhân đêm 13/2 tại CLB Phan Đình Phùng (TP.HCM) đã chia sẻ cảm giác cùng VTC News:



Nguyễn Thị Cẩm Tú và bạn trai đang nôn nao chờ đến đêm 13/2


Nguyễn Thị Cẩm Tú (sinh năm 1985, ngụ tại 56/1 Yên Đỗ, quận Bình Thạnh, TP.HCM, hiện là nhân viên kinh doanh công ty Country-Eye Group, có bạn trai hơn 2 năm nay):



Biết thông tin từ một trang điện tử, tôi lên website đăng ký ngay, xuất phát từ sự tò mò là chính. Đến chiều thứ 7 (7/2) khi nhận được điện thoại từ ban tổ chức cho biết sẽ gửi thư mời đến, tôi mới thật sự thấy hồi hộp nhưng khi đó cũng chưa dám báo cho bạn trai đang công tác ở Campuchia biết. Chỉ đến ngày 10/2, khi chính thức cầm thư mời trên tay, tôi lập tức gọi điện thông báo cho anh ấy.



Không chỉ có tôi mà cả bạn trai tôi cũng đang nôn nao chờ đến đêm dạ tiệc đó. Thứ sáu ngày 13/2 tôi vẫn phải đi làm nên bây giờ tôi đã ủi sẵn đồ để hôm đó đi cho nhanh. Bạn tôi cũng đang nóng lòng làm cho xong việc để kịp về tham dự.



Mặc dù háo hức nhưng đến giờ này tôi chỉ dám thông báo cho bạn bè chứ không dám nói cho ba mẹ tôi biết, nhưng chắc trước sau gì ông bà cũng biết vì tôi ít khi giấu được chuyện gì (cười).



Phan Thế Anh đang năn nỉ bạn gái mạnh dạn tham gia


Phan Thế Anh (sinh năm 1988, sinh viên năm 3 ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Hồng Bàng, ngụ tại 51/64 Cao Thắng, quận 10, TP.HCM):


Tôi biết tin này qua bạn bè, đăng ký ngay nhưng cũng hồi hộp sợ bạn gái không đồng ý nên phải “tiền trảm hậu tấu”, đăng ký trước rồi mới báo sau.



Đến bây giờ tôi vẫn phân vân không biết có nên đi hay không. Tôi thì muốn đi nhưng cô ấy rất nhút nhát, ngại đám đông nên tôi đang cố gắng thuyết phục cô ấy cùng tham gia cho vui.



Võ Nguyễn Hoàng Duy (sinh năm 1989, sinh viên năm 2 khoa Ngoại thương, Đại học Kinh tế TP.HCM, ngụ tại 14/3 đường số 1, KP 12, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM):



Biết tin về đêm Dạ tiệc tình nhân qua báo chí, tôi thấy chương trình cũng lãng mạn, muốn dành cho bạn gái mình một bất ngờ nên đăng ký ngay. Quen nhau một năm nay lúc nào tôi cũng muốn thấy cô ấy hạnh phúc.



Cô ấy đồng ý đi với tôi nhưng có “giao kèo” trước là tùy vào diễn biến tình hình hôm đó, nếu đông người hôn thì cô ấy mới chịu hôn. Chúng tôi thỏa thuận đâu vào đó rồi nên mới dẫn nhau đi mua áo đôi chuẩn bị cho đêm đặc biệt này. Tôi dự định là tối đó sẽ đi thật sớm vì sợ kẹt xe.



Thật sự, tôi và bạn gái mình cũng có ngại ngùng, có mắc cỡ vì người Việt Nam mình vốn kín đáo nhưng vì tình yêu, chúng tôi muốn dành cho nhau giây phút lãng mạn hiếm có. Bạn bè tôi cũng rủ nhau đăng ký khá nhiều. Ai cũng muốn dành cho người mình yêu thương sự lãng mạn ngọt ngào nhất. Tôi cũng có nói cho gia đình biết, bố mẹ chỉ cười.



Hoàng Duy đã cùng bạn gái chuẩn bị áo đôi cho đêm "Dạ tiệc tình nhân"


Lê Thị Hiền Trang (sinh năm 1987, sinh viên năm 4 khoa Kế toán, Đại học Kinh tế TP.HCM, ngụ tại 36/5 Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, TP.HCM):



Tôi và người bạn trai học trường Đại học Bách Khoa cũng đang háo hức đợi đến ngày trọng đại đó. Hôm nay chúng tôi đã chuẩn bị sẵn trang phục cho ngày này rồi. Nói chung là hai đứa cùng mong cho nó đến nhanh nhanh.



Quỳnh An (sinh viên năm thứ 5 trường Đại học Y dược TP.HCM, ngụ tại 334/24 Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP.HCM):



Tôi và bạn trai quen nhau mới 3 tháng, chưa hôn nhau bao giờ. Lần này cũng thật… liều mạng khi đồng ý tham dự Dạ tiệc tình nhân. Trước đó tôi có tham gia cuộc thi Tìm em nơi đâu do Close up tổ chức nên được mời tham gia đêm dạ tiệc. Nhưng thật sự, tôi và bạn trai học cùng ngành đều thấy vui và vinh dự khi có nhiều người muốn tham gia nhưng hết chỗ.



Thanh Phúc (ghi)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)