Sao thế giới 2014-06-28 01:40:46

%%510 nữ phóng viên thể thao gây sốt mùa World Cup 2014$$$$$biết chọn em nào bi giờ nhỉ


World Cup 2014 có hấp lực ghê gớm nhờ vào sự nóng bỏng của những nữ phóng viên thể thao bên lề sân cỏ.

1. Jang Ye Won ( Hàn Quốc)
Jang Ye Won - phóng viên thể thao của đài SBS (Hàn Quốc) đang khiến cộng đồng mạng chao đảo sau khi xuất hiện tại Brazil đưa tin mùa World Cup 2014.
Nụ cười má lúm cùng gương mặt xinh xắn, trong sáng, nữ phóng viên trẻ đến từ châu Á khiến hàng triệu cổ động viên nam trên thế giới phải "cảm nắng". Tuy nhiên, không ít người hâm mộ tỏ ra ngờ vực, không rõ nét đẹp dễ thương của Jang Ye Won là tự nhiên hay do dao kéo.
2. Mariana Gonzalez (Mexico)
Mariana Gonzalez, 27 tuổi, đang là phóng viên truyền hình của Mexico. Xuất hiện tại World Cup 2014, người đẹp cầm micro khiến tất thảy cổ động viên phải đứng ngồi không yên bởi sự nóng bỏng và quyến rũ trên mức bình thường.
Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh như thiên thần cùng những đường cong bốc lửa, Mariana Gonzalez đang là ứng cử viên sáng giá soán ngôi phóng viên thể thao quyến rũ nhất World Cup của Sara Carbonero - bạn gái thủ thành Iker Casillas.
3. Alejandra Buitrago (Colombia)
Lần đầu xuất hiện trên sân cỏ World Cup, nữ phóng viên Alejandra Buitrago đến từ Colombia đã tạo nên một cơn sốt. Gương mặt đẹp hoàn mỹ, thân hình bốc lửa, người đẹp kênh RCN (Colombia) thực sự mang một làn gió mới cho World Cup 2014.
 Nhan sắc rực rỡ, thân hình đầy mê hoặc, Alejandra còn đang là một người mẫu đắt giá trong làng chân dài Colombia.
4. Vanessa Huppenkothen (Mexico)
Vanessa Huppenkothen, 29 tuổi, hiện là phóng viên của đài truyền hình Televisa, Mexico. Cô đang là một trong những phóng viên gây sốt mùa World Cup bởi ngoại hình hoàn hảo và gương mặt đẹp hút hồn. 
Nữ phóng viên quyến rũ bậc nhất Mexico còn là một người mẫu ảnh đắt giá.
5. Ines Sainz (Mexico)
Ines Sainz sinh năm 1978, đang là phóng viên tại đài Azteca TV (Mexico). Năm 2009, cô được tạp chí nổi tiếng FHM bầu chọn là 1 trong 5 nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất trên thế giới. Được mệnh danh là nữ phóng viên "siêu vòng 3", mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ, dù ăn mặc hết sức giản dị, Ines Sainz vẫn bốc lửa và gợi cảm khó cưỡng.
Ngoài làm phóng viên, Ines Sainz còn có nghề tay trái là làm người mẫu. Cô xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Maxim, Esquire, Sports Illustrated, Men’s Health…
6. Fani Stipkovi (Croatia)
Fani Stipkovic là nữ phóng viên thể thao nổi tiếng và gợi cảm bậc nhất Croatia. Cô đang làm việc tại kênh thể thao Sportmediaset, có trụ sở ở Madrid. Xuất hiện bên lề World Cup, chân dài cầm micro khiến tất thảy đấng mày râu có mặt trên khán đài phải ngẩn ngơ.
Không chỉ tài năng, năng động, Fani Stipkovic còn sở hữu thân hình khiến nhiều người mê hoặc. Cô cũng đang là một trong số những ứng cử viên nặng ký cho ngôi hoa hậu phóng viên World Cup 2014.
7. Jale Berahimi (Costa Rica)
Góp mặt trong dàn chân dài đưa tin World Cup còn có người đẹp đến từ Costa Rica - Arena Pernambuco.
Sở hữu nụ cười rạng rỡ, thân hình nóng bỏng, người đẹp 28 tuổi Jale Berahimi không chỉ làm nóng khàn đài mà còn trở thành hiện tượng được cư dân mạng săn lùng.
8. Kay Murray (Tây Ban Nha) 
Kay Murray làm việc cho kênh truyền hình của Real Madrid, là gương mặt quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ Tây Ban Nha. Thông mình và thành thạo nhiều ngoại ngữ, Kay Murray từng có vinh dự được làm MC cho lễ trao giải FIFA Ballon d’Or năm 2011, 2012 và gây được ấn tượng mạnh.
Không chỉ tài năng, Kay Murray còn nổi tiếng nhờ nhan sắc trời phú. Cô nhận được khá nhiều lời mời chụp hình cho các tạp chí thời trang danh tiếng.
9. Melissa Theuriau (Pháp)
Melissa Theuriau đến từ Pháp cũng bất ngờ nổi tiếng nhờ World Cup. Từ một phóng viên không mấy tên tuổi của chương trình Forbbiden Zone trên kênh truyền hình M16, cô nàng tóc nâu xinh đẹp nhanh chóng trở thành một hiện tượng sau khi hình ảnh của cô được cư dân mạng đăng tải lên Youtube và chia sẻ chóng mặt.
Nhan sắc rạng rỡ của nữ MC người Pháp khiến biết bao tín đồ bóng đá phải ngả nghiêng.
10. Andressa Urach (Brazil)
Andressa Urach - nữ phóng viên thể thao người Brazil có lẽ là cái tên gây sốc nhất trong số 10 người đẹp thể thao trên.
"Hoa hậu vòng 3" là một fan cuồng của Ronaldo và  từng bị tống cổ khỏi sân vận động World Cup vì màn khoe ngực đầy phản cảm. Trước đây, nữ phóng viên bốc lửa này nhiều lần lên tiếng thừa nhận cô từng là người tình một đêm của ngôi sao người Bồ để tự đánh bóng tên tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)