Teen 24h 2011-07-13 12:00:33

6 chân dài 9X được săn lùng nhiều nhất


Vẫn ở cái “tuổi ăn tuổi chơi” nhưng những cô gái này đã làm nên chuyện bằng chính đôi chân dài và tài năng bẩm sinh của mình.


Chuyện dùng người mẫu trẻ không còn quá xa lạ với làng mẫu. Dường như đây chính là mảnh đất ương mầm non có tỉ lệ thành công cao nhất trong mọi ngành công nghiệp trên thế giới hiện nay. Các ông trùm đang cố tìm mọi cách để kéo dài tuổi thọ nghề cho các chân dài xinh đẹp của mình. Và có lẽ việc dùng người mẫu tuổi vị thành niên đang là mốt.

Bất chấp những lời ra tiếng vào cũng như nhiều phản kháng dữ dội của công luận, các ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang vẫn thản nhiên chiêu mộ hàng loạt người mẫu tuổi teen vào tập đoàn của mình.

Teen hóa đội hình có lẽ đang là xu thế thời thượng hiện nay của giới chân dài. Điều đó kéo theo sự nổi đình nổi đám của hàng loạt người đẹp còn đang ở cái “tuổi ăn tuổi chơi”. Cùng điểm mặt những chân dài tuổi teen “sừng sỏ” trên thế giới hiện nay. Đây cũng là những gương mặt được đánh giá là đắt giá của sàn catwalk thu/đông 2011 và xuân/hè 2012.



Bảo Trân 13 tuổi…




… Và Hồng Quế 17 tuổi đang được xem là "hiện tượng" của giới người mẫu Việt


1. Nyasha Matonhodze

Nyasha Matonhodze đã thực sự lập nên kì tích khi trở thành người mẫu tuổi teen và da-không-trắng đầu tiên trong lịch sử quảng cáo của Louis Vuitton. Cô nhóc 16 tuổi khiến nhiều đàn chị “cay mũi” khi chiễm trệ xuất hiện đầy kiêu hãnh trong chiến dịch quảng cáo thu/đông của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới này.
16 tuổi Nayasha Matonhodze đến từ Northampton hiện đang dẫn đầu trong đội hình mẫu teen trên toàn thế giới.

Chân dài da màu này được phát hiện năm 2009 khi còn là học sinh cấp hai. Cô cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Elite Model Look UK tổ chức tại Anh. Nghiệp mẫu của Elite Model Look UK như một “định mệnh’ khi cô bé mau chóng chiếm được tình cảm của các BTV thời trang của Vogue, Elle, Love, i-D, Harper's Bazaar… và nhiều NTK lừng danh trên thế giới.



Cô nhóc 16 tuổi khiến nhiều đàn chị “cay mũi” khi chiễm trệ xuất hiện đầy kiêu hãnh trong chiến dịch quảng cáo thu/đông của LV


Nyasha Matonhodze là gương mặt yêu thích của nhiều tạp chí lớn


2. Julia Saner

19 tuổi, vào nghề đã 5 năm nên Julia Saner sở hữu đầy đủ tố chất của một siêu mẫu quốc tế. Không chỉ vậy, người đẹp còn được biết đến với gương mặt đẹp tựa thiên thần. Julia Saner từng được ví như một viên ngọc không tì vết.

Chính bởi vậy mà hàng loạt các đại gia thời trang như Gucci, Fendi, Chanel, Lavin, Givenchy và Doutzen… đã không thể cưỡng lại được sự quyến rũ từ Julia Saner. Cô cũng tỏa sáng tại nhiều show thời trang của Loewe, Chanel, Lanvin, Louis Vuitton, Dior, Roberto Cavalli, Alexander McQueen, Celine, Gucci, Fendi, Moschino…







Julia Saner từng được ví như một viên ngọc không tì vết bởi vẻ đẹp hình thể và gương mặt quyến rũ


3. Hailey Clauson

Sinh ngày 7/3/1995, Hailey Clauson cao 1,8m và đôi chân dài ngút ngàn đã trở thành người mẫu tuổi teen hàng đầu nước Mỹ. Cô bé tóc vàng mau chóng nhận được những bản hợp đồng béo bở từ những thương hiệu nổi tiếng khắp hành tinh như Calvin Klein, Christian Dior, Versace, Miu Miu.





Hailey Clauson cao 1,8m và đôi chân dài ngút ngàn đã trở thành người mẫu tuổi teen hàng đầu nước Mỹ


4. Sui He

Sui He bắt đầu nghề mẫu có phần “muộn mằn” hơn các chân dài kể trên. Cô được phát hiện đồng thời tỏa sáng năm 17 tuổi. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, chú chim nhỏ Trung Quốc đã mau chóng bay cao và vươn tới những đỉnh cao của làng thời trang. Cùng với Liu Wen, Sun Fei Fei, Sui He đang được xem là “cơn gió lạ” đem theo hương thơm mát lành từ phương Đông cho làng mẫu thế giới.



Sui He được đánh giá cao bởi những ông trùm thời trang hàng đầu thế giới. Cô là người mẫu châu Á đầu tiên mở màn cho show thời trang thu/đông của Ralph Lauren vừa qua


5. Josephine Skrver

Người mẫu 17 tuổi Josephine Skriver đã không được mời tham gia nhiều show diễn ở New York, nhưng mọi thứ nhanh chóng thay đổi khi cô đến Milan. Josephine đã mở màn cho show của Alberta Ferretti, kết thúc show diễn Prada, và hoàn thành cả hai vai trò đó cho bộ sưu tập của Just Cavalli trong tràng pháo tay vang dội từ khán giả.

Danh sách các show diễn mà người đẹp tuổi teen này đã tham gia có lẽ rất dài. Có thể kể đến như Phillip Lim, Alexander McQueen, Alberta Ferretti (mở màn), Balenciaga, Barbara Bui, Blumarine, Cacharel, Calvin Klein, Carlos Miele, Chanel, Chloe, Christian Dior, Costume National, Cynthia Steffe (kết thúc), D&G, DKNY, Dolce & Gabbana, Elie Tahari, Emanuel Ungaro, Emilio Pucci, Etro, Frankie Morello, Giambattista Valli, Givenchy, Gucci, Haider Ackermann, Halston, Iceberg, Jen Kao, Just Cavalli (mở màn và kết thúc), Lanvin, Libertine, MaxMara, Monique Lhuiller, Moschino, Miu Miu, Nina Ricci, Ohne Titel, Pedro Lourenco, Philosophy di Alberta Ferretti, Ports 1961, Prada (kết thúc), Preen, Pucci, rag & bone, Rochas, Roland Mouret, Ruffian, Salvatore Ferragamo, Sportmax, Valentino, Vivienne Tam, Yigal Azrouel, Yves Saint Laurent.







17 tuổi nhưng cô nàng đã rất chuyên nghiệp và đẳng cấp trước ống kính


6. Colinne Michaelis

Gương mặt 17 tuổi đến từ Pháp đã có được một hợp đồng độc quyền với Calvin Klein ở New York và sau đó là vị trí mở màn cho show diễn Prada tại Milan. Đã từng sải bước tại buổi biểu diễn của Anteprima, Blumarine, Bottega Veneta, Cacharel, Calvin Klein (độc quyền), Celine, Dolce & Gabbana, Elie Saab, Etro, Givenchy, Iceberg (kết thúc), Lanvin, Loewe, Marni (kết thúc), Missoni, Miu Miu, Nina Ricci, Pedro Lourenço, Prada (mở màn), Rochas, Salvatore Ferragamo, Sonia Rykiel, Valentino, Yves Saint Laurent.








Các ông lớn rất thích nét cá tính pha giới tính trên gương mặt của Colinne Michaelis
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)