Hot boy - hot girl 2014-09-04 14:13:39

6 hot girl thừa kế sành điệu nhất Thái Lan - vừa xinh vừa giàu nè các ae vietyo :D


Không chỉ là nữ thừa kế khối tài sản kếch xù trong một gia đình tài phiệt, những cô gái này còn sở hữu gương mặt xinh đẹp với phong cách đáng nể.
1. Cặp chị em sinh đôi Nichols - Camilla Kittiwat
Cặp chị em sinh đôi Nichols và Camilla là con của Rungnapha Kittiwat - cựu người mẫu nổi tiếng và là một trong những bà hoàng trong ngành thời trang Thái Lan. Với xuất thân gia đình giàu có và nổi tiếng, ngay từ nhỏ hai cô nàng đã được tiếp xúc với quần áo, mỹ phẩm xa xỉ.
Nichols và Camilla đều là người mẫu tuổi teen đang được giới trẻ Thái Lan yêu thích bởi phong cách thời trang đơn giản, trẻ trung mà vẫn sành điệu.
Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù từ gia đình nhưng cả hai vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ riêng. Nichols và Camilla đang tiếp tục con đường học hành cũng như bắt đầu phát triển sự nghiệp diễn xuất qua các vai phụ trong một số phim truyền hình.
2. Ginny Riga
Ginny xuất thân là một mẫu teen khá nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang Thái Lan. Không những vậy, cô nàng còn là một nghệ sĩ dương cầm thực thụ.
Ginny được thừa kế từ gia đình giàu có căn biệt thự Versaca trị giá lên đến 100 triệu USD. Hot girl này đang theo học ngành thiết kế đồ họa của trường đại học danh giá Shrewsbury.
Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, Ginny còn có gu thời trang sành điệu "ăn đứt" nhiều ngôi sao nổi tiếng. Sự đẳng cấp của hot girl thừa kế này đến từ những bộ cánh đơn giản nhưng bắt mắt, tôn lên vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.
3. Laohapakdee (Ploychava)
Nổi đình đám nhờ danh hiệu fashionista hàng đầu Thái Lan với vô số bạn bè trong ngành giải trí nhưng ít ai biết rằng, Ploychava còn là cháu gái của cựu Tướng tình báo Laohapongchana. Gia đình giàu có giúp cô nàng có cuộc sống vật chất thoải mái, tự do ăn diện và mua sắm theo phong cách mình theo đuổi.
Ngoài việc đảm nhiệm vị trí biên tập viên cho tạp chí ELLE Thái Lan, Ploy còn là chủ của một cửa hàng thời trang online được giới trẻ yêu thích. 
Sở hữu gu thời trang độc đáo, đa dạng nên dù đã bước sang tuổi 28 nhưng trông Ploy vẫn rất trẻ trung. Ploy cùng cô bạn thân nữ diễn viên Chompoo Araya thường xuyên là trend-setter cho những phong cách thời trang độc đáo khiến giới trẻ mê tít.
 
4. Kritika
Kritika là một trong số những Miss Teen Thái Lan năm 2009 được bình chọn nhiều nhất. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng khuôn mặt trong sáng, dễ thương, dễ hiểu vì sao Kritika lại trở thành hình mẫu trong mơ của nhiều chàng trai và cô gái.
Kritika là con gái độc nhất của một nhà tài phiệt chuyên kinh doanh bất động sản và xây dựng chung cư có tiếng ở Thái Lan. Ngược lại với cha mình, Kritika không đam mê kinh doanh mà lại yêu thích ngành thiết kế thời trang, đặc biệt là nội y cao cấp.
Vốn sở hữu tính cách phóng khoảng, Kritika thường chọn cách phối đồ thời thượng nhưng ít chi tiết, chú trọng tính thoải mái, thuận tiện. Cô nàng này sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu hàng chục chiếc mà ai cũng phải thèm muốn.
5. Mew Nataly Wongrukmit
Mew là con gái của Phó Chủ tịch BCP Limited (PCL) và giám đốc Công ty Dịch vụ chuyên nghiệp Nakhon Chai Air. Sinh ra trong một gia đình tài phiệt nhưng Mew lại sở hữu tính cách ngọt ngào, dễ thương. Đó cũng là một trong những lý do khiến hot girl này rất được yêu thích ở Thái.
Đam mê nghệ thuật làm móng, Mew đã tự mở một tiệm nail với khách hàng "ruột" là hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong nước. Danh tiếng từ cửa hàng riêng giúp Mew ngày càng đình đám trong cộng đồng mạng.
Phong cách cô tiểu thư nhà giàu này theo đuổi là sự nữ tính, ngọt ngào. Mew mê nhất gam hồng đáng yêu và các kiểu váy cầu kỳ, nhiều chi tiết. Không những vậy, cô nàng còn có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu nhiều không đếm xuể.
 6. Pimpisarn Chirathiwat
Pim được biết đến là cháu gái của Jira Chirathiwat – một trong những ông trùm ngành quản lý khách sạn tại các tỉnh miền Trung Thái Lan. Cô nàng còn là chị gái của nam diễn viên Peach Pachara Chirathivat. Hiện tại Pim là một VJ khá nổi của đài phát thanh FM 98,5.
Tuy xuất thân trong gia đình giàu có nhưng không vì thế Pim cho phép mình được phép hưởng thụ. Cô nàng đang theo học ngành thiết kế kiến trúc và được đánh giá cao vì thành tích tốt.
Sự sành điệu của nữ thừa kế này đến từ những bộ váy nữ tính, thanh lịch. Một trong những đam mê lớn của Pim là trang sức và đồng hồ xa xỉ. Trên trang Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường rất sang chảnh khiến hàng loạt người phải trầm trồ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)