Sao teen 2009-06-20 00:02:00

6 hotgirl nhí của màn ảnh xứ Hàn


Bé Mason chỉ biết ngước đôi mắt to tròn mà nhìn vào ống kính mà cũng đã được xưng tụng là hotboy. Trong khi đó, những tài năng nhí khác của Hàn Quốc còn làm được hơn thế nhiều. Cùng xem các "thiên thần" đó là ai nhé.
Nếu như bé Mason hay một số baby được mệnh danh hotboy, hotgirl vẫn còn quá bé và chưa tạo được thành tích gì trong sự nghiệp thì Hàn Quốc hãy còn rất nhiều gương mặt ngôi sao nhí đúng nghĩa: đáng yêu, tài năng và nổi tiếng cả trên màn ảnh lẫn quảng cáo. Nổi bật nhất trong số đó có lẽ là 6 cô bé ở độ tuổi nhi đồng Lee Young Yoo, Jung Da Bin, Seo Shin Ae, Kim Hyang Gi, Jin Ji Hee và Kim Yoo Jung.




Lee Young Yoo

Bé Lee Young Yoo năm nay vừa tròn 11 tuổi, vốn là cô bé mang hai dòng máu Hàn – Nhật. Từ năm 6 tuổi, Lee Young Yoo đã góp mặt vào vai diễn viên nhí của phim truyền hình Sunlight Pour Down. Danh sách thành tích của Lee Young Yoo kể từ đó không ngừng phát triển. Mỗi khi có phim truyền hình nào cần sự xuất hiện của diễn viên nhí, đặc biệt là vai quan trọng thì các đạo diễn đều nghĩ ngay đến Lee Young Yoo. Nổi bật nhất trong các vai diễn của Lee Young Yoo là vai Goo Song Yi – con gái của Son Chang Min và Shin Ae Ra trong phim truyền hình Bad House Wife, cùng vai cô bé Na Rim trong phim truyền hình Bad Family.






Gần đây nhất, Lee Young Yoo còn được biết đến với vai diễn công chúa Ja Myung lúc nhỏ trong phim cổ trang Ja Myung Go với đất diễn kéo dài suốt 12 tập đầu của phim. Tài năng của Lee Young Yoo không dừng lại ở lĩnh vực truyền hình, ngoài phim điện ảnh Herb năm 2007, Lee Young Yoo còn góp mặt trong phim điện ảnh bom tấn Haeundae chuẩn bị ra mắt khán giả vào tháng 7 tới. Lee Young Yoo còn có tài ca hát, từng là thành viên của nhóm nhạc nhí nổi tiếng 7 Princess. Cô bé còn tấn công thêm nhiều lĩnh vực như quảng cáo, trình diễn thời trang và là “lính” của công ty quản lý BOF – trực thuộc quyền quản lý của ngôi sao Bae Yong Jun.



Jung Da Bin

Những ai đã từng xem phim truyền hình Wonderful Life năm 2005 chắc chắn khó lòng quên cô bé 5 tuổi đáng yêu Han Shin Bi do diễn viên nhí Jung Da Bin thủ diễn. Jung Da Bin là diễn viên nhí nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc, tuy chỉ mới 9 tuổi nhưng bé đã góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình và điện ảnh như I Really Really Like You năm 2006, I Love You, vai Bong Soon nhỏ trong phim truyền hình Iljimae và Kingdom Of The Winds.



Không chỉ nổi tiếng vì đóng phim, bé Jung Da Bin còn là gương mặt quen thuộc của các CF quảng cáo và em thường tham gia các hoạt động công ích, tuyên truyền xã hội chẳng khác gì một ngôi sao lớn.




Da Bin trong một hoạt động cộng đồng cùng trẻ em.

Seo Shin Ae

Tài năng và nổi tiếng không kém là Seo Shin Ae, cô bé sinh năm 1998 này là diễn viên trực thuộc công ty quản lý danh tiếng SidusHQ. Seo Shin Ae xuất thân từ người mẫu quảng cáo nhí trong một số sản phẩm trên truyền hình. Năm 2007, cô bé được chọn đóng tay đôi với ngôi sao Park Shin Yang trong phim điện ảnh One Shiny Day. Khi bộ phim chưa ra mắt thì Seo Shin Ae đã nổi tiếng cực kỳ với vai bé Beom – cô bé bất hạnh mang căn bệnh AIDS – trong phim truyền hình Thank You. Vai diễn này đã đem về cho Seo Shin Ae giải thưởng đầu đời trong diễn xuất: giải Ngôi sao nhí xuất sắc nhất đài MBC năm 2007.



Hiện nay, ngoài việc tham gia vào vai chính trong bộ phim dài tập Glory of Youth của đài KBS1, Seo Shin Ae còn kiêm luôn nhiệm vụ dẫn chương trình radio cho đài MBC nữa.




Shin Ae dẫn chương trình radio.

Kim Hyang Gi

Kim Hyang Gi – cô bé sinh năm 2000 có thể nói là diễn viên nhí chuyên trị các vai “tính cách”. Mang vẻ ngoài khá tomboy, Kim Hyang Gi hay vào vai các cô bé “phản diện”, có tính cách bất trị.




Kim Hyang Gi cũng xuất thân từ người mẫu quảng cáo, sau đó bé đóng vai khá nhỏ trong phim điện ảnh Heart Is… năm 2006. Rồi tiếp theo, Hyang Gi tham gia vào phim truyền hình Salt Doll, nhưng phải đợi đến Bad Love, Kim Hyang Gi mới thật sự được coi là ngôi sao nhí. Bé đã từng vinh dự tham gia nhiều sự kiện của điện ảnh Hàn Quốc với tư cách ngôi sao VIP.





Jin Ji Hee

Cùng khả năng đóng vai “tính cách” với Kim Hyang Gi là tiểu mỹ nữ Jin Ji Hee. Mới tròn 10 tuổi nhưng Jin Ji Hee đã có 7 năm quen thuộc với màn ảnh Hàn Quốc. Cô bé khởi nghiệp diễn viên từ rất sớm – 3 tuổi – với vai diễn trong phim truyền hình nổi tiếng Khăn Tay Vàng của đài KBS.




Jin Ji Hee tham gia khá nhiều phim điện ảnh, truyền hình, dù không thật xinh xắn nhưng cô bé có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Năm 2007, Jin Ji Hee nổi tiếng với vai diễn trong phim điện ảnh kinh dị Hansel and Gretel, và mới đây là hai vai nhí trong phim truyền hình East Of Eden và Ja Myung Go năm 2009.





Kim Yoo Jung

Cuối cùng, không thể bỏ qua cô bé Eun Chae nhí trong phim truyền hình Iljimae của đài KBS. Cũng vừa tròn 10 tuổi nhưng Kim Yoo Jung đã rất nổi tiếng và tham gia hơn 20 phim điện ảnh lẫn truyền hình. Danh sách vai diễn của Kim Yoo Jung càng lúc càng nhiều nhưng khán giả truyền hình vẫn yêu quý cô bé nhất trong các phim Powerful Opponents, Painter Of The Winds và gần đây là Cain And Abel.




Năm 2008, Kim Yoo Jung đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài SBS cho hai vai diễn trong Iljimae và Painter Of The Wind.





Bạn thấy cô bé nào là đáng yêu và tài ba nhất? Hãy cùng chia sẻ với Kênh14 nhé.

Chơi game cực đã với trọn bộ Game theo phim 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)