Sao thế giới 2011-08-07 17:56:55

6 nam diễn viên xứ Hàn có gương mặt baby :D:D


1. Lee Seung Gi



Khó tin được nam diễn viên chính trong My Girlfriend Is A Gumiho lại thuộc thế hệ 8x. Nhờ nụ cười "không thấy tổ quốc" và phong cách thời trang dễ thương, Lee Seung Gi liên tục nhận được lời mời xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Xuất hiện trong những show truyền hình thực tế như 2 days and 1 night, Lee Seung Gi càng cho thấy sự vui vẻ, hồn nhiên, dễ thương.




2. Kim Bum


Nổi danh sau "làn sóng" BOF, Kim Bum đã dành được hàng triệu lượt tìm kiếm trên google. Dù không phải vai chính trong BOF nhưng anh cũng được đánh giá cao bên cạnh các đồng nghiệp khác nhờ gương mặt đáng yêu, nụ cười tỏa nắng và tài năng diễn xuất. Kim Bum có nhiều điểm giống nhân vật trong BOF của anh là đẹp trai, lãng mạn nhưng trong ánh mắt lại ẩn chứa nhiều tâm sự.




3. Nichkhun - 2PM


Chàng trai gốc Thái từng được mệnh danh là "thỏi nam châm siêu hút fan" sở hữu gương mặt búp bê. Gần đây, "Hoàng tử lai" đang ra sức tung hoành trong hoạt động nghệ thuật tại xứ Kim Chi. Ngoài đời, anh được nhiều fan yêu mến bởi anh rất thích trẻ con.

Quản lý nhóm 2PM nhận xét: "Nichkhun là Idol khó bị thời gian lão hóa nhất!".




4. Lee Joon - MBLAQ


Lee Joon cũng là một "thỏi nam châm siêu hút fan" nhờ nụ cười "chết người". Trên những diễn đàn của MBLAQ , các fan chia sẻ: "Lee Joon là người "ngơ hết mức" bởi những hành động của anh khờ khạo nhưng vô cùng đáng yêu".

"Mini Rain" thậm chí còn được ví giống với nhân vật London Tipton trong loạt phim The Suite Life On Deck bởi sụ nhí nhố và ngu ngơ.




5. Kang Min Hyuk - C.N. Blue


Sau MV đầu tiên I’m a loner ra mắt tại Hàn Quốc, nhóm nhạc C.N. Blue đã nhanh chóng được nhiều fan yêu thích. Trong đó, ngoại hình của Kang Min Hyuk đã gây một ấn tượng lớn với những tín đồ Kpop. Anh được fan ví với hình ảnh một bé gái 6 tuổi bởi ngoại hình 2 người giống nhau như anh em ruột.

Xuất hiện với vai trò MC, ca sĩ, hiện, anh đang tham gia một dự án phim về đề tài học sinh, công chiếu mùa hè năm 2012.




6. Yo Seob - B2ST


Giọng ca chính của B2ST đã "thắng đậm" trước khi nhóm trình diễn, ra mắt khán giả yêu nhạc lần đầu tiên. Anh sở hữu gương mặt và nụ cười hồn nhiên. "Thần tượng Baby" là nickname các fan đã tặng cho anh trên các diễn đàn. Nhiều fan không tin anh sinh năm 1990 cho đến khi profile chính thức của nhóm được công bố.












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)