Sao Việt 2014-04-03 07:42:48

.......6 ngôi sao mặt baby mê tít đồ sexy,,,,,,,,,,Minh Hằng, thích em này nhất


Gương mặt và cơ thể của họ cứ như của hai người khác nhau vậy.
1. Ngọc Trinh
Nổi lên nhờ những bộ ảnh nội y nóng bỏng và biểu cảm gương mặt ngây thơ như thiên thần, Ngọc Trinh khiến không ít người đoán già đoán non về tuổi thật.
Ở Ngọc Trinh là sự đối lập giữa nhan sắc và phong cách. Gương mặt của cô rất tròn đầy, nhu mì nhưng phong cách thời trang lại sexy, táo bạo. Thậm chí, Ngọc Trinh còn được xem như một trong những biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt.
Thời mới nổi, Ngọc Trinh từng chia sẻ cô nàng tự hào nhất về vòng 3. Đó là lý do "nữ hoàng nội y" chuyên diện các kiểu váy bó sát, chụp từ phia sau để khoe lợi thế mông cong.
2. Elly Trần
Khi không diện đồ hở hang, Elly Trần chắc hẳn khiến nhiều người lầm tưởng đang ở độ tuổi 16,17. Tuy nhiên cô gái này đã bước qua mốc 26.
Trái với gương mặt bầu bĩnh, ngây thơ, Elly luôn khiến công chúng phải "bỏng mắt" vì những cách khoe ngực không thể táo bạo hơn. Nhan sắc và phong cách đối lập của cô nàng còn khiến tên tuổi của cô lan sang cả Trung Quốc, Thái Lan.
Trang phục tôn dáng triệt để luôn nằm trong danh sách yêu thích của Elly. Nhờ vẻ ngoài đặc biệt này, cô nàng thu về hàng loạt hợp đồng quảng cáo ở trong và ngoài nước.
3. Minh Hằng
Tuy già dặn hơn cô bạn cùng tuổi Elly nhưng Minh Hằng cũng khiến không ít người phải trầm trồ vì gương mặt trẻ trung hơn tuổi.
Thời kỳ đầu, cô nàng chuyên diện đồ bồng xòe, búp bê để hợp với gương mặt tròn trịa. Tuy nhiên, thời gian gần đây,  "anh chàng Đông Dương" của Vừa đi vừa khóccàng ngày càng nữ tính và gợi cảm.
Nữ ca sĩ không ngại phô diễn đường cong trong những chiếc váy cut-out nóng bỏng hay trang phục "kiệm vải".
4. Midu
Midu có thể xem là cô nàng có gương mặt đúng kiểu "gái ngoan" nhất trong showbiz hiện nay với đôi mắt đượm buồn và bờ môi cong ngây thơ.
Mặc dù vậy, cô nàng lại không diện xì tai trẻ trung giống như khuôn mặt. Trang phục gợi cảm mới là kiểu đồ "được lòng" hot girl sinh năm 1989.
Không ít lần Midu tự khiến vẻ ngoài của mình trở nên lệch tông, khập khiễng vì những kiểu váy khoét sâu chưa phù hợp. Nhiều người cho rằng, hot girl Sài thành hợp nhất với kiểu đồ kín đáo và thanh lịch như thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)