Tình yêu - giới tính 2009-09-27 10:00:00

6 thực phẩm hữu hiệu chữa "bệnh con gái"


Chỉ cần biết kết hợp các loại dinh dưỡng này một nửa thế giới sẽ có những món ăn ngon đầy bổ dưỡng và có tác dụng phòng, chữa bệnh con gái nữa
Hạnh nhân



Bạn có thể dễ dàng mua được hạnh nhân từ các hàng thuốc nam hoặc ở siêu thị. Hạnh nhân ngậy ngậy bùi bùi beo béo rất ngon. Không chỉ dùng để làm bánh mà còn có tác dụng chữa bệnh. Hạnh nhân vừa có tác dụng nhuận tràng và đặc biệt tốt cho phái yếu vì trong hạnh nhân có chứa lignan có tác dụng chống ung thư vú.




Bổ sung hạnh nhân vào khẩu phần ăn sẽ làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú và sẽ làm ung thư chậm phát triển.

Chuối



Chuối có chứa nhiều Vitamin E và khoáng chất đặc biệt là potadium giúp da bóng mượt, tươi tắn. Ngoài ra chuối có tác dụng chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và một số bệnh ung thư khác.



Chuối cũng có tác dụng làm mặt nạ dưỡng da rất tốt nhé! Bạn có thể dùng chuối cắt lát đắp mặt trong 20 phút rồi rửa sạch làm liên tục trong một tuần bạn sẽ có làn da thật sự mịn màng.



Đậu hũ



Đây là món ăn đơn giản mà khoái khẩu của rất nhiều bạn gái đấy. Trong đậu hũ chứa nhiều prôtein thực vật rất tốt cho sức khoẻ. Đậu tương thành phần tạo nên đậu hũ có nhiều isolavo có tác dụng giảm cholesterol và xoa dịu những cơn bốc hỏa trong những ngày kinh nguyệt.




Ngoài ra các nhà khoa học còn thấy rằng mỗi ngày uống 500ml sữa đậu lành sẽ giúp điều tiết và duy trì hormon nữ trong cơ thể. Ý kiến là sao bạn không thay thế chuyển từ trà sữa chân châu sang sữa đậu nành nhỉ? Vừa rẻ lại vừa tốt cho sức khỏe.

Loại trái cây giàu Vitamin C, A, K

Hầu như trong tất thảy các loại hoa quả đều có chứa nguồn vitamin C, A, K dồi dào bạn ạ. Những loại vitamin này là chất chống ôxi hóa làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Thường xuyên uống nước cam, chanh bạn gái sẽ có cơ thể khỏ mạnh và một làn da đẹp không tàn nhan, mụn nám.




Ngoài ra, các vitamin này còn có tác dụng tăng hấp thu sắt. Cái này cần cho teen girl lắm đấy! Vì phái yếu thường dễ mắc bệnh thiếu máu do chu kỳ “tobe” hàng tháng mà. Thiếu hợp chất sắt trong máu gây suy nhược cơ thể. Thêm Vitamin C vào khẩu phần ăn cũng có nghĩa là teen gián tiếp bổ sung sắt cho cơ thể rồi.

Các loại rau cải như cải cúc, cải xoong, cải thìa…chứa nhiều vitamin K cần thiết cho tổng hợp prothrombin trong quá trình đông máu. Bên cạnh đó, các loại Vitamin A làm tái tạo tế bào da và làm đôi mắt teen đen tuyền thêm sáng.



Thịt bò



Thịt bò vừa bổ sung sắt lại rất giàu protein ít cholesteron khiến các XX vừa được bổ sung năng lượng mà không lo mất dáng nữa.





Cá là loại thực phẩm hàng đầu tốt cho sức khỏe cả nam và nữ đấy. Bản thân cá có chứa nhiều omega 3 tác dụng ngăn chặn sự hình thành protaglasdins hormon có liên quan đến những cơn đau khi kinh nguyệt, ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư nhất là ung thư vú cũng như phòng ngừa bệnh tim mạch.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)