Tình yêu - giới tính 2012-05-02 10:15:33

- ♥ 7 dấu hiệu người cũ đã quên bạn


[size=2]Khi người ấy giữ khoảng cách, từ chối nghe điện thoại của bạn thì bạn đừng mất thời gian chờ đợi nữa. Cơ hội quay về bên nhau gần như đã hết.[/size]Khi chia tay, nếu bạn vẫn còn tình cảm với người ấy thì việc đối diện với sự thật rằng tình cũ đang hẹn hò là một điều khó khăn. Nó sẽ làm trái tim đang phấp phỏng hy vọng tái hợp của bạn vỡ vụn. Nhưng thực tế, bạn cần chấp nhận nó. Hãy chú ý quan sát để nhận ra những thay đổi của người ấy còn hơn phải nghe cái câu: "Anh/Em đã quên em/anh và đang vui bên tình mới". Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn giữ thế chủ động sau khi chia tay.

1. Từ chối những cuộc điện thoại của bạn

Nếu bạn thấy người cũ không trả lời điện thoại hoặc tin nhắn của bạn như thường lệ thì đó có thể là một dấu hiệu của việc chàng/nàng đã vượt qua chuyện đổ vỡ tình cảm giữa hai người. Cứ thử nghĩ mà xem, nếu bạn đang có người mới thì liệu bạn có trả lời điện thoại không?

2. Thay đổi trạng thái trên Facebook

Facebook không hẳn là nơi để bộc lộ mọi điều nhưng nếu người ấy thay đổi trạng thái quan hệ từ "độc thân" sang "đang hẹn hò" thì bạn có thể hiểu rằng họ đã có tình mới. Lúc này, bạn cần phải giữ bình tĩnh và đừng gây sự bằng cách viết những lời bình luận không hay.

3. Kể về cô nàng mới với bạn bè

Khi một người nói với bạn bè của mình về "người bạn mới", đó là một dấu hiệu chắc chắn họ đã sẵn sàng bước tiếp trong mối quan hệ này. Vì vậy, hãy dừng bước thôi nào và tìm cho mình ai đó phù hợp. Hãy tin rằng rồi chính bạn cũng sẽ vượt qua được nỗi đau này.



Đừng chờ đợi những điều viển vông.
4. Tạo khoảng cách

Nếu sau khi chia tay, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và bỗng một hôm đẹp trời, người ấy giữ khoảng cách với bạn thì đấy là dấu hiệu họ có người mới. Người ta không muốn tình mới hiểu lầm nên làm như vậy.

5. Không dành thời gian cho bạn

Hai bạn từng có thời gian ngồi uống cà phê, tán dóc với nhau hàng tiếng đồng hồ sau khi chia tay và giờ thì người cũ liên tục bận mỗi khi bạn rủ đi chơi. Vậy thì có thể người ấy đã có người khác để chia sẻ mọi chuyện.

6. Hủy hết mọi kế hoạch với bạn

Nếu hai bạn đã lên kế hoạch để đi chơi với nhau và đột nhiên, chàng bắt đầu hủy bỏ hết. Bạn không nên ngồi đó mà ủ rũ, hãy đi chơi với những người bạn của mình và có thể bạn sẽ tìm thấy một người mới để đồng hành trên quãng đường tiếp theo.

7. Kể với bạn về người mới

Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy người ấy đã không còn đau buồn về chuyện chia tay với bạn. Dù bạn rất tò mò nhưng cũng đừng bắt người ấy phải kể chi tiết về tình mới, như quen biết như thế nào, tóc màu gì, cao mét bao nhiêu… Điều đó sẽ làm cả hai người cùng khó xử. Chấp nhận sự thật đó và tiếp tục bước tiếp trên con đường của riêng bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)