Tình yêu - giới tính 2013-03-04 21:26:40

7 dữ liệu kỳ thú về sex


1. Lần đầu tiên khi nào?
Độ tuổi trung bình lần đầu tiên làm “chuyện ấy” của nam giới là 16.9 tuổi; con gái thì muộn hơn một chút, 17.4 tuổi.
Không ít người đặt ra câu hỏi nên làm chuyện ấy ở tuổi bao nhiêu là tốt nhất? Cái này tùy vào sở thích của mỗi người, cũng như tùy theo phong tục, văn hóa truyền thống khác nhau ở mỗi quốc gia. Bất luận thế nào, “lần đầu tiên” luôn rất ý nghĩa, bởi vậy bạn đừng tỏ ra quá căng thẳng, lo lắng. Khi bạn đã thực sự chuẩn bị sẵn tư tưởng cho “chuyện ấy”, hãy lựa chọn không gian, thời gian thích hợp, có vậy “chuyện ấy” lần đầu mới thực sự có ý nghĩa và để lại dấu ấn sâu đậm^^.
2. Điểm nổ của “tình yêu”
56% XX thú nhận, bộ râu trên khuôn mặt con trai khiến ham muốn tình yêu của họ tăng cao hơn. Trong khi với con trai, một nụ hôn liên tục, ấm áp và cuồng nhiệt có thể khiến 35.4% XY có ham muốn tình dục không thể cưỡng lại.
3. Tần suất làm chuyện ấy
Theo điều tra của Hãng dược phẩm Anh Durex, 67% số người làm chuyện ấy mỗi tuần một lần; 8% số người mây mưa một “trận” mỗi ngày; 9% số người vài tháng mới “vui vẻ” một lần với đối tác.
Trung bình, tần số làm chuyện ấy của mỗi người là 103 lần/ năm, mỗi tuần 1.98 lần. Xét một cách tổng thể, “chuyện ấy” có lợi trong việc giải tỏa áp lực, nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhưng do hoàn cảnh sống của mỗi người là không giống nhau, nên không có tần số tốt nhất, chỉ cần bản thân mình cảm thấy phù hợp, thoải mái nhất là được.
 
4. Ngụy trang đã “lên đỉnh”
Một số người cho rằng giả vờ “lên đỉnh” là một lời nói dối có thiện ý, giúp đối phương tránh được cảm giác xấu hổ. Điều tra của tạp chí thời trang Mỹ cho biết, 30% XX từng có kinh nghiệm trong việc giả vờ đạt tới cao trào, 26% XX thành thật thú nhận mình không hề “lên đỉnh”.
Thật ra, việc vờ đạt tới cao trào không có lợi trong việc cải thiện tình hình về sau, thậm chí nó sẽ góp phần làm mất đi hứng thú “chuyện ấy” trong tương lai.
5. Về việc thủ dâm
83% số người trên toàn cầu từng thử qua việc làm này; 1/3 số người thủ dâm mỗi tuần một lần, trong đó gồm 43% XY và 22% XX. Việc thủ dâm đôi khi bị mọi người cho là hành vi cấm kỵ, nhưng nhìn ở góc độ sinh lí, bạn hoàn toản có thể hiểu và thông cảm được.
6. Thời gian kéo dài chuyện ấy
Thông thường, thời gian duy trì chuyện ấy từ 3-13 phút. Nhưng, hầu hết nam giới không hề hài lòng với khoảng thời gian đó. Cụ thể, có tới 50.9% XY muốn “chuyện ấy” kéo dài trong 30 phút; 25.5% XY muốn “chuyện ấy” phải kéo dài ít nhất 15 phút mới hài lòng.
7. “Chuyện ấy” với người cao tuổi
65% số người từ 50 tuổi trở lên vẫn rất xem trọng “chuyện ấy”; 46% số người duy trì “chuyện ấy” mỗi tuần một lần; 85% số người cho rằng, “chuyện ấy” khi về già giúp giảm áp lực tránh thai, tăng thêm tự tin.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)