Ăn chơi 2015-05-06 06:30:40

7 hành động dễ khiến du khách gặp nguy ở châu Âu


Quên đổ đầy xăng dẫn đến cạn bình giữa xa lộ Đức hay phơi quần áo vào ngày chủ nhật tại Thụy Sĩ đều có thể khiến du khách gặp nhiều rắc rối.



Trước khi lái xe trên đường cao tốc ở Đức, bạn nên đổ đầy xăng vì cạn bình giữa xa lộ sẽ là phạm luật. 


Năm 1910, Pháp đề ra luật cấm các cặp tình nhân hôn nhau ở sân ga nhằm tránh tình trạng trễ tàu. Đến nay, dù luật này chưa bị bãi bỏ, bạn vẫn có thể chào tạm biệt người yêu bằng một nụ hôn vì lệnh cấm chỉ tồn tại trên văn bản.


Vào ngày chủ nhật, người dân ở Thụy Sĩ - nơi có những ngọn núi phủ tuyết trắng và đồng cỏ xanh tươi - bị cấm phơi quần áo.


Hà Lan cấm mọi người tiểu tiện trên các kênh đào, chỉ trừ phụ nữ có thai. Trường hợp không tìm thấy nhà vệ sinh, du khách cũng nên tránh liều lĩnh "giải quyết nỗi buồn" ngay tại các con kênh, sông. Nếu bị bắt quả tang, du khách sẽ phải chịu phạt tiền. 


Ở Bồ Đào Nha, việc tiểu tiện trên biển là phạm pháp. Tuy nhiên, nhiều người thường tự hỏi biển cả rộng lớn như vậy, làm thế nào chính quyền nước này bắt lỗi. 


Trong khi ở Scotand, váy là trang phục truyền thống của đàn ông, còn tại Italy, "cánh mày râu" lại không được phép mặc nó.  


Khi đến các khu di tích của Hy Lạp, phái nữ cần lưu ý không đi giày cao gót. Chính quyền địa phương cho rằng chúng có thể gây tổn hại đến các công trình cổ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)