Tình yêu - giới tính 2009-10-18 00:01:00

7 lưy ý để thay đổi thân hình từ "mỏng” thành “dày”


Mong mỏi cơ thể thêm tròn trịa, mèo ú dễ thương là nỗi khao khát thường trực của các nhân có thân hình siêu gầy đấy.
Xác định bằng được nguyên nhân vì sao bạn lại “slim”?

Nguyên nhân khiến bạn đang phải sở hữu thân hình “slim” dưới mức cho phép so với chiều cao của mình thì có rất nhiều đấy. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là phải tự xác định nguyên nhân vì sao bạn lại không thể mập mạp mèo ú. Hãy kiểm chứng hàng loạt các yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng cơ thể như: tâm lý, chuyển hóa kém, di truyền, lối sống, môi trường….



Nếu không tự xác định được nguyên nhân vì sao bạn không thể tròn trịa lên được, bạn hãy đi thăm khám bác sỹ để xác định bằng được nguyên nhân này nhé. Khi xác định được nguyên nhân, bạn sẽ cải thiện được tình trạng này đúng hướng và nhanh hơn.

Bạn ngủ đủ giấc không?

Bạn có ngủ đủ và ngủ ngon giấc không đấy? Dù bận rộn thế nào, bạn hãy từ bỏ thói quen thức khuya nhé. Hãy đi ngủ lúc 10 và dậy lúc 6h sáng, bạn sẽ thấy người khỏe khoắn hơn. Bạn biết không, nếu mất ngủ hoặc ngủ ít, cơ thể bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Đó cũng là lý do khiến bạn không thể béo được.



Bạn có sử dụng nhiều chất kích thích không?

Bạn biết không, những chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá….nếu thường xuyên sử dụng một lượng lớn hằng ngày sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ lên cân của bạn.

Khi ấy cảm giác ngon miệng của bạn sẽ biến mất, bạn không còn hứng thú trong chuyện ăn uống từ đó bạn sẽ không nạp đủ lượng calo cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó sẽ khiến mức độ chuyển hóa lúc yên tĩnh của cơ thể tăng vì thế bạn không thấy đói và thèm ăn nữa.




Bạn ăn uống như nào?

Nếu như bạn chỉ chăm chăm ăn uống những bữa phụ mà bỏ bữa chính thì điều này sẽ cho một bạn cơ thể gầy guộc và không khỏe mạnh đâu. Khuyến cáo cho những nhân muốn béo hơn là: bạn phải ăn đủ 03 bữa (sáng, trưa, tối) đúng giờ trong ngày. Ngoài ra, có thể bổ sung thêm 3 bữa phụ nữa. Đây là cách bạn nạp được đầy đủ calo cần thiết và khiến cho lượng calo được dư thừa thêm để cơ thể có cơ hội béo lên mỗi tuần.



Bạn có chăm chỉ tập luyện thể thao?

Thể thao rất cần thiết cho những nhân muốn tăng cân và cả những nhân muốn giảm cân đấy. Khi tập thể dục thể thao, khối cơ của cơ thể thường có khuynh hướng tăng lên, gây tăng cân và giúp bạn săn chắc, gọn gàng hơn đấy và quan trọng nhất là các nguy cơ về sức khỏe giảm đi rõ rệt. Hơn nữa, nếu bạn ăn nhiều hằng ngày, thể dục thể thao sẽ giúp bạn giảm những khó chịu ở bụng.



Sử dụng thêm những sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và cân nặng khác

Nếu bạn muốn cơ thể béo hơn hãy sử dụng thêm sữa cho người gầy. Tối thiểu mỗi ngày sau bữa ăn chính, bạn uống sữa và quan trọng nhất là uống sữa trước khi đi ngủ vào buổi tối nhé.

Bạn cũng có thể kết thân thêm với một số các loại cốm vi sinh giúp bạn tăng cường khả năng tiêu hóa, giúp hấp thu dĩnh dưỡng, tạo cảm giác ngon miệng.



Bạn có bệnh tật gì không?

Nếu như bản thân bạn đang mắc phải những chứng bệnh như rối loạn tiêu hóa, rối loạn cân bằng hoóc môn ….thì tuyệt nhiên sẽ khiến bạn khó lòng có thể tròn trịa được. Vì thế, bạn cần phải chữa trị ngay những bệnh này nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)