Thời trang - làm đẹp 2009-09-21 00:01:00

7 ngày rạng rỡ với tông màu lạnh


Thích những trang phục với tông màu lạnh như ghi, xám, trắng… nhưng Nguyễn Hồng Nhung - top 10 HH Việt Nam và là chủ ô chữ của "Chiếc nón kì diệu" vẫn cực kì rạng rỡ trong suốt một tuần.
Hồng Nhung top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 , và cô vừa trở về từ cuộc thi siêu mẫu Châu Á tổ chức tại Trung Quốc vừa qua. Bận rộn với lịch chụp hình và lịch quay hình cho chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu, nhưng cô nàng mở ô chữ đã dành chút thời gian đến với kênh 14 để cùng gợi ý cho các bạn một tuần mới với 7 cách kết hợp đồ trẻ trung, năng động và khá quyến rũ.

Theo kịp xu hướng năm nay, áo độn vai dạng khoác đang sắp nóng lên trong bảng xấp hạng những thứ được teen yêu thích, kết hợp với quần đần, trên mắt cá chân một chút, ngộ ngộ, trẻ trung, một trong những phong cách tươi trẻ mà Nguyễn Hồng Nhung cực yêu thích

Khỏe khoắn với áo thun 3 lô cùng quần sort, với legging in họa tiết nổi, khoác một chiếc áo khoác nhẹ trong những ngày trở gió, hay chỉ cần đổi chiếc áo khoác khác bạn đã có một dịp để thể hiện tính ứng dụng của trang phục của bạn rồi đấy.

Điệu đà với váy xòe cùng áo khoác dạng khăn, thật sang trọng quyến rũ mà vẫn trẻ trung trong các buổi tiệc cuối tuần, hay chiếc đầm theo xu hướng năm nay lệch vai, với đóa hoa đính đầy nữ tính, bạn sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc rồi đấy.

Hãy cùng Nguyễn Hồng Nhung ghép đồ cho 7 ngày tới nhé.























Cho những ngày trong tuần - đi học, đi làm hoặc đi chơi, thật kool.




















Cho những party dịp cuối tuần cùng bạn bè hay đến những nơi sang trọng một chút.




Model: Nguyễn Hồng Nhung
Photo: Trigano
Costume: la Se'duction 31b Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà nội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)