Chuyện shock 2010-02-21 05:47:42

7777 cáI Ôm trOng 24h Ôi


Với thành tích ôm được 7.777 cái trong vòng 24 giờ, ông Jeff Ondash người Mỹ đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới. 3big_love3

Ông Jeff Ondash năm nay 51 tuổi đang sống tại Canfield (Ohio, Mỹ) đã thực hiện “màm biểu diễn” này nhằm hưởng ứng ngày lễ tình nhân Valentine năm nay. Không những thế, mục đích lớn nhất của ông là được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness và số tiền thưởng ông sẽ dùng để quyên cho các bệnh nhân bị bệnh tim. Cả bố và anh trai của ông Ondash đều đã qua đời khi còn trẻ vì c bệnh này.


3congratz3


Suốt đêm 12-2 vừa qua, ông Ondash đã đứng bên ngoài casino Paris Las Vegas và ôm tất cả những người đi qua ông.

Theo kết quả “theo dõi” thì trung bình cứ khoảng 3 phút ông Ondash lại ôm được 1 người. Chỉ trong 1 giờ đầu tiên, ông đã ôm được 700 người không phân biệt tầng lớp. Suốt thời gian đó, ông Ondash đã không gì mà chỉ liên tục… ôm.



Ông Ondash rất vui về kết quả đạt được

"Khi ôm một ai đó, họ luôn ôm đáp lại và bước tiếp với nụ cười tươi. Tôi rất vui vì điều này. Tôi thậm chí còn muốn ôm tất cả mọi người trên thế giới này và tôi đang thực hiện kế hoạch đó”, ông Ondash tâm sự.
Trước đây, ông Ondash cũng từng lập kỷ lục thế giới cho thành tích có nhiều cái ôm nhất trong 1 giờ với 1.205 cái.
Kỷ lục về ôm được nhiều người nhất trước đó thuộc về ông Siobhan O'Connor khi ông này ôm được 5.000 cái/24 giờ vào năm ngoái 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)