Ảnh - truyện vui 2011-11-08 15:29:54

8 chiêu quảng cáo đỉnh cao trên thế giới


Cùng xem đó là những quảng cáo của thương hiệu nào nhé!

Quảng cáo là một hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp, công ty. Ai cũng muốn sở hữu những hình thức quảng cáo độc đáo nhất, ấn tượng nhất và thậm chí phải là… "khổng lồ" nhất. Các hình thức quảng cáo khổng lồ rất hữu ích phải không các bạn, vừa có thể tiếp thị cho sản phẩm lại vừa gây chú ý của mọi người nữa. Sau đây, chúng tớ sẽ tổng hợp những biển quảng cáo "khủng" nhất. Cùng điểm danh nào!!!

1. Biển hiệu lớn nhất





Kỷ lục này thuộc về hãng điện thoại di động Nokia. Với mục đích mang lại sự thích thú cho khách hàng, Nokia đã đặt tấm biển hiệu ở độ cao 50 mét trên không trung, bên cạnh cầu tháp London. Những người đi qua khu vực này sẽ không thể không để mắt đến tấm biển chỉ dẫn khổng lồ này. Trọng lượng của tấm biển là hơn 2 tấn và nó có chiều dài bằng… 2 chiếc xe buýt hai tầng đấy các bạn ạ! Quả là rất "khủng" phải không nào?

2. Biển quảng cáo dài nhất và thân thiện nhất





Ở Dubai có một tấm biển quảng cáo rất đặc biệt. Tấm biển này có chiều dài là 1,5km và đặc biệt hơn, nó được chế tạo bằng 100% vật liệu tái chế có khả năng tự phân hủy. Đây là tấm biển quảng cáo trong dự án cải tạo đất đai, cơ sở hạ tầng, sinh thái… ở thành phố Dubai. Để lắp đặt được tấm biển "quái vật" này, người ta đã chia nhỏ thành 450 mảnh khác nhau như một trò chơi ghép hình với kích thước 10mx2m.

Tấm biển quảng cáo trị giá 3,2 triệu USD (tương đương 67,2 tỷ VNĐ) này là sản phẩm trí tuệ của Adrac, một công ty quảng cáo toàn cầu và nó được tài trợ bởi 100 công ty.

3. Quảng cáo dao cạo râu "bé bự" nhất





Danh hiệu này thuộc về hãng Gillette. Trong giải đấu Wimbledon 2011, nhóm thực hiện quảng cáo đã vẽ hình ảnh tay vợt hàng đầu thế giới Roger Federer trên sân bóng bầu dục với kích thước rất "khủng": 70mx50m. Để vẽ được chân dung khổng lồ trên sân cỏ, họ đã tiêu tốn hơn 3.000 lít sơn và bình vẽ công nghiệp. Một chiếc máy cắt cỏ đã được sử dụng để "cạo" 1.000 lít bọt trên "khuôn mặt" Federer. Một ý tưởng quảng cáo cực hay ho và ấn tượng các bạn nhỉ?

4. Logo quảng cáo lớn nhất





Một kỷ lục rất thú vị đấy các bạn ạ. Logo của các nhãn hiệu thì chúng mình thường thấy ở rất nhiều nơi nhưng để tìm ra logo to bự nhất thì phải là một nơi có không gian cực rộng rãi. Đó chỉ có thể là… sa mạc thôi. Tại Arica, miền Bắc Chile, Coca-Cola đã thiết kế một logo ngay trên… sa mạc nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Logo này cao 50m, rộng 120m, được làm từ 70.000 vỏ lon Coca-Cola rỗng. Bên dưới logo là dòng chữ "100 años" (100 năm).

5. Biểu tượng lớn nhất





Mặc dù không phải là thương hiệu đầu tiên yêu cầu quảng cáo của mình có thể được nhìn thấy trên Google Earth nhưng logo của KFC tại sa mạc Rachel, Nevada, Mỹ là một trong những logo "khủng" nhất. Phải mất 6 ngày để xây dựng và tạo ra logo từ 65.000 viên gạch. Logo này có diện tích 26.670 mét vuông.

6. Tấm poster siêu "khủng"





Kỷ lục này thuộc về hãng đĩa Sony Music Entertainment của huyền thoại Michael Jackson. Tấm poster có kích thước hơn 2.700 mét vuông và "tọa lạc" tại một bãi cỏ gần sân bay Heathrow, London, nước Anh. Nó cũng đã giành được danh hiệu "Áp phích lớn nhất thế giới" của Kỷ lục Guinness.

7. Quảng cáo cao "chót vót"





Công ty quảng cáo và hãng bảo hiểm đã liên kết thực hiện ý tưởng này ở một tòa nhà "cao chọc trời" tại Columbus, Mỹ. Quảng cáo mô tả hình ảnh sơn đổ từ trên tòa nhà xuống bãi đỗ xe, trông hài hước lắm í! Quảng cáo được hãng Nationwide Insurance thực hiện trên diện tích 400 mét vuông.

8. Logo làm từ… cây trồng lớn nhất thế giới





Swissair, hãng hàng không quốc gia Thụy Sĩ đã thực hiện một "logo" siêu ấn tượng tại sân bay Munich, Đức từ… lúa mạch và cây lanh. Người ta mất 4 tháng để hoàn thành logo có kích thước 100.000 mét vuông này. Người sáng tạo ra quảng cáo này là Kristian Jeffrey, một vận động viên lướt sóng, leo núi và điền kinh. Công ty quảng cáo của ông đã thực hiện các quảng cáo ngoài trời đầy sáng tạo và độc đáo cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)