Môn khác - thể thao cười 2011-10-25 03:19:20

8 tay vợt nữ khoe tài sắc tại giải WTA Championship


8 tay vợt nữ thi đấu xuất sắc nhất năm qua đã tề tựu tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để dự giải cuối năm WTA Championship, có tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 triệu USD, diễn ra từ ngày 25/10.

Đây là lần đầu tiên Thổ Nhĩ Kỳ đăng cai giải đấu cuối năm dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc thế giới trong năm. Họ sẽ đăng cai giải này đến hết năm 2013. Trong 3 năm qua, giải đấu này được tổ chức ở Dubai của UAE. Năm nay, các trận đấu của WTA Championship sẽ được diễn ra khu tổ hợp Arena Sinan Erdem ở Istanbul. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày chủ nhật, 30/10.

Việc bốc thăm chia nhóm vào vòng đấu bảng cũng đã diễn ra. Theo đó, tay vợt số 1 WTA người Đan Mạch, Caroline Wozniacki sẽ nằm ở bảng Đỏ, bao gồm các tay vợt như Petra Kvitova (CH Séc- số 3), Vera Zvonareva (Nga- 6) và Agnieszka Radwanska (Ba Lan-8). Ở bảng Trắng, dẫn đầu là tay vợt số 2 thế giới người Nga, Maria Sharapova, các đối thủ có Victoria Azarenka (Nga- 4), Li Na (Trung Quốc- 5) và Samantha Stosur (Úc- 7).

Trong số 8 tay vợt thì Petra Kvitova, Li Na và Radwanska lần đầu tiên tham dự nhờ phong độ xuất sắc cũng như việc Serena Williams thi đấu không tốt trong năm vừa qua. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại giải lần này là nhà vô địch giải Úc mở rộng Kim Clijster do chấn thương.

Phong độ của một số tay vợt trước khi giải diễn ra là không tốt. Tay vợt số 1 thế giới Wozniacki cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như không muốn bị truất ngôi. Muốn vậy, Wozniacki cần phải có từ hai trận thắng trở lên ở vòng bảng để lọt vào bán kết. Maria Sharapova là tay vợt có nhiều cơ hội soán ngôi của Wozniacki nhất khi Búp bê Nga là tay vợt duy nhất từng vô địch giải này (2004).

Trước khi bước vào các trận đấu căng thẳng, 8 kiều nữ của làng banh nỉ đã tham dự một buổi dạ tiệc và nhìn họ thật xinh đẹp trong những chiếc đầm dạ hội

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Bảng Đỏ: Caroline Wozniacki (1), Petra Kvitova (3), Vera Zvonareva (6), Agnieszka Radwanska (8)

Bảng Trắng: Maria Sharapova (2), Victoria Azarenka (4), Li Na (5), Samantha Stosur (7)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)