Nghệ thuật sống 2009-04-22 04:33:42

9 điều bạn gái nên làm khi còn độc thân


Chẳng có lí do gì mà ban lại không chiều chuộng bản thân khi bạn đang trẻ cả. Bạn hãy chăm chút, thư giãn cơ thể sao cho mình có một bề ngoài ưng ý nhất.

Chưa có người yêu không có gì là to tát cả. Hãy tận hưởng thời kì độc thân để làm những gì bạn thích nhé.

1. Hẹn hò với một người đàn ông

Hẹn hò với một người đàn ông thật là dễ chịu, đặc biệt khi bạn chưa bị ràng buộc vào một mối quan hệ nào. Những cuộc hẹn gặp và tìm hiểu là giai đoạn bạn có thể cho phép mình mộng mơ và hi vọng. Những niềm vui và nỗi nhớ nho nhỏ sẽ khiến bạn yêu đời hơn nhiều hơn.

2. Thăm thú bạn bè, họ hàng

Những lúc rảnh rỗi, hãy tận dụng cơ hội để liên kết tình thân bằng cách tới thăm những người họ hàng, bạn bè. Điều này khiến mọi người nhớ tới bạn và bạn có nhiều mối bận tâm hơn.

3. Không ăn kiêng nhất là dịp cuối tuần xả hơi với bạn bè

Hãy để những dịp cuối tuần bạn thật thoải mái với bạn bè mà không phải lo vì số ki lô ca-lo mỗi món ăn bạn sẽ nạp vào cơ thể là bao nhiêu. Hãy cười hết cỡ và tận hưởng niềm vui từ bạn bè.

4. Đi nghỉ một mình

Có một kì nghỉ tuyệt vời kể cả nếu bạn đi một mình. Đi một mình bạn sẽ có cách làm quen với nơi xa lạ theo một cách khác, tự lực hoàn toàn. Đôi khi, ở một mình sẽ khiến bạn suy ngĩ sáng suốt hơn.

5. Tìm một thú vui

Như sưu tầm tem, đồng hồ, tiền cổ hay đi xem phim, ca nhạc… Nếu bạn thực sự đam mê thì bạn sẽ có nhiều khám phá về lĩnh vực mình thích.

6. Nuông chiều bản thân

Chẳng có lí do gì mà ban lại không chiều chuộng bản thân khi bạn đang trẻ cả. Bạn hãy chăm chút, thư giãn cơ thể sao cho mình có một bề ngoài ưng ý nhất. Làm một cô gái đẹp thu hút mọi ánh nhìn trên phố không phải là một điều tốt hay sao?

7. Làm công việc mà bạn mơ ước

Bạn chắc phải có một ước mơ thầm kín chứ nhỉ: trở thành diễn viên múa, nhà văn hay đơn giản chỉ là đầu bếp giỏi? Hãy bắt tay vào học làm nghề mà bạn từng ưa thích, điều đó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và cả niềm vui cho bạn đấy.

8. Hài hước

Nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Trong bất kì tình huống nào thì hài hước một chút cũng sẽ làm mọi chuyện trở nên dễ chịu hơn nhiều.

9. Thay đổi hình ảnh cũ

Làm kiểu tóc mới, cách trang điểm hay kẻ mắt khác sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn nhiều. Hãy tạo một dáng vẻ hoàn toàn mới biết đâu có người lại chết đứ đừ vì bạn thì sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)