Môn khác - thể thao cười 2014-06-04 15:52:14

9 'hoàng tử' hút gái nhất World Cup/////nhìn anh nào cũng đẹp, cũng ngon mắt,,,bít chọn ai


[size=6]Tài năng và vẻ đẹp ngoại hình giúp C. Ronaldo, Gerard Pique hay Sergio Ramos luôn là chàng trai trong mộng của nhiều thiếu nữ.[/size]
Tài năng là điều không thể bàn cãn, cộng với gương mặt điển trai, cùng thân hình rắn khỏe, cường tráng, siêu sao C. Ronaldo của Bồ Đào Nha là ngôi sao hấp dẫn nhất với phái nữ tại World Cup sắp tới. Chân sút chủ lực của Real và bạn gái siêu mẫu Irina Shayk cũng là một trong những cặp đẹp đôi nhất làng bóng đá thế giới.
Trung vệ Gerard Pique của Tây Ban Nha khiến các thiếu nữ xao xuyến bởi đôi mắt xanh hút hồn , vóc dáng cao ráo đẹp như người mẫu. Chuyện tình của  sao Real và nữ ca sĩ hơn 10 tuổi Shakira cũng rất gây chú ý với fan.
Tiền đạo Alexis Sanchez là ngôi sao đáng chú ý nhất của tuyển Chilê tại World Cup năm nay. Ngoài khả năng ghi bàn nhạy bén, chân sút đang khoác áo Barca cũng thu hút bởi ngoại hình hấp dẫn. Sanchez còn rất tự hào vì có cô bạn gái vừa quyến rũ vừa tài giỏi, Laia Grasi.
Tiền đạo Olivier Giroud lôi cuốn với vẻ đẹp như tài tử điện ảnh. Ngôi sao Arsenal cũng được hứa hẹn là sẽ tỏa sáng giúp tuyển Pháp tiến sâu tại Brazil. Đầu năm nay, Giroud gây ồn ào với scandal ngoại tình nhưng chân sút 30 tuổi vững vàng vượt qua sóng gió vừa giữ người thương Jennifer vừa giữ phong độ ổn định.
Ngôi sao Tim Cahill của tuyển Australia hút một lượng lớn fan nữ bởi gương mặt điển trai và thân hình săn chắc.
Hậu vệ Sergio Ramos hào hoa và đa tình chưa lúc nào hết hot với các fan nữ. Càng về cuối mùa giải La Liga vừa qua, sao Real chơi càng bùng nổ và là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình tuyển Tây Ban Nha. Trong chuyện tình cảm, chàng Don Juan ngày nào giờ hạnh phúc bên nữ MC đồng hương hơn 8 tuổi Pilar Rubio và cậu con trai mới chào đời.
Thủ môn Iker Casillas của Tây Ban Nha gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, nam tính và sự điềm đạm. Người gác đền hào hoa của Real có mối tình đẹp với nữ phóng viên đồng hương Sara Carbonero và cặp đôi hứa hẹn sẽ tái hiện màn khóa môi mừng chiến thắng nổi tiếng giống như 4 năm trước. Cuối tuần qua, Casillas và người yêu làm lễ rửa tội cho cậu con trai 5 tháng tuổi, Martin, trước khi lên đường tới Brazil.
Mario Gotze, hot boy 9X của tuyển Đức là một trong những ngôi sao trẻ được kỳ vọng nhất tại World Cup mùa hè này. Chàng trai trẻ khoác áo Bayern Munich còn khiến đồng đội ghen tị khi cưa đổ người mẫu kiêm ca sĩ xinh đẹp Ann Kathrin Vida.
Cũng 22 tuổi như đồng nghiệp Mario Gotze nhưng Jack Wilshere đã là ông bố hai con. Tuy nhiên tiền vệ Arsenal vẫn có sức hút lớn với các fan nữ bởi gương mặt đẹp trai thư sinh cùng cơ bụng 6 múi ấn tượng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)