Tình yêu - giới tính 2012-12-01 13:20:40

9 khoảnh khắc “vàng” của tình yêu


Nụ hôn đầu không phải là cột mốc quan trọng duy nhất trong quan hệ của một đôi tình nhân. Thư giãn và tự hỏi xem bạn đang tiến đến đâu trên con đường tình yêu đồng thời tận hưởng những lần đầu tiên, từ giây phút tranh cãi cho đến khoảnh khắc thì thầm lời yêu!

 
(Ảnh: Shutterstock)
Những lần đầu tiên diễn ra theo nhiều hình thức, nhưng đâu mới là giây phút khiến bạn thấy ấn tượng, khó quên nhất? Dưới đây là 9 khoảnh khắc “đỉnh” nhất theo bình chọn của Women’s Health:
Lần đầu nói chuyện hàng giờ liền
Hai bạn cứ mải mê trò chuyện cùng nhau mà không nhận thấy thời gian đã trôi qua dài thế nào và kinh ngạc khi nhìn lại đồng hồ.
Nụ hôn đầu
Nụ hôn đầu bao giờ cũng để lại dấu ấn khó phai và dĩ nhiên không thể vắng mặt trong danh sách những khoảnh khắc “vàng” của một đôi tình nhân.
Đóng dấu “Bạn gái”
Khi chàng giới thiệu bạn là “bạn gái của tôi” trước mọi người, bạn đã chính thức được “đóng dấu” và gắn chặt với anh ấy.
 “Em yêu anh”
Đối với nhiều người trong chúng ta, khoảnh khắc thổ lộ “Em yêu anh” vẫn là giây phút ngọt ngào xen lẫn hồi hộp, băn khoăn: Sẽ thế nào nếu anh ấy cứ nhìn mình ngây ra? Sẽ ra sao nếu mình bày tỏ điều này quá sớm…
Dùng ngôi “Hai đứa mình” lần đầu tiên
Đó là lần đầu hai bạn xưng “tụi mình”, “hai đứa mình” khi gửi mail cho bạn bè và họ không hề thắc mắc “tụi mình nghĩa là ai vậy?”.
Lần tranh cãi và làm lành đầu tiên
Nếu không bao giờ cãi cọ, chắc gì bạn và chàng có dịp nói thẳng ra ý kiến của mình. Bạn nên xem điều này như một kiểu thay nhớt cho xe để rồi sau đó, hai bạn lại có thể tận hưởng niềm vui trên chuyến xe tình yêu.
Lần mua sắm tạp phẩm đầu tiên
Khoảnh khắc nhìn thấy chàng thả những đồ dùng dành cho gia đình vào xe đẩy với nụ cười mơ màng trên gương mặt là lúc bạn nhận ra cả hai còn rất nhiều thứ để học hỏi về nhau.
Dùng đồ đạc của chàng lần đầu
Đó là lần đầu tiên chàng để bạn lái xe hay sử dụng iPod của anh ấy. Thật không dễ để chàng trao cho ai đó những gì mình nâng niu!
Cùng mối quan tâm
Khi hai bạn cùng chịu trách nhiệm chăm sóc một chú cún, chậu cây…, việc kết đôi càng trở nên quan trọng hơn. Bạn có thể tự hào khi chứng kiến tình cảm của cả hai ngày càng khắng khít.
Theo womenshealthvn.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)