Hot boy - hot girl 2012-03-13 14:19:37

91-60-89..... nói lên tất cả


[size=4]
Isoyama Sayaka, sinh ngày 23 tháng 10 năm 1983, được đánh giá là một trong những người có thân hình chuẩn nhất ở xứ sở Mặt trời mọc, với số đo ba vòng 91-60-89 và mặc dù không cao (1m55) nhưng ai cũng phải ngước nhìn.





Kiệt tác của tạo hóa
Không ngắm nhìn sao được trước một “tuyệt tác” của tạo hóa. Vẻ đẹp lộng lẫy của Sayaka đã làm tan chảy không biết bao nhiêu trái tim của những chàng trai Nhật Bản. Tuy nhiên cô diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng này vẫn giữ rất kín chuyện tình cảm của mình và đó là cơ hội cho những ai muốn nắm giữ trái tim thiên thần này.


[/size]
[size=4]Khơi dậy khát khao[/size]

[size=4]

Sinh ra ở Hokota, Ibaraki, Nhật Bản trong một gia đình khá giả và tràn ngập hạnh phúc, Sayaka đã nhanh chóng tiến thân vào nghề người mẫu và không cô đã không mất quá nhiều thời gian để thu hút được sự chú ý nhờ vào khuôn mặt rạng ngời cũng những đường cong hoàn mỹ.

[/size]
[size=4]Bừng cháy đam mê[/size]

[size=4]


Sở thích của cô là hát karaoke, đọc sách và chơi thể thao, đặc biệt là bóng chuyền. Cô có thể nói chuyện hàng giờ không biết chán khi nhắc đến môn thể thao mà mình đã được tập luyện kể từ khi còn nhỏ.





[/size]

[size=4]

[/size]

[size=4]Đắm chìm trong mộng tưởng[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)