Hot boy - hot girl 2015-07-23 18:05:24

9x Hà Thành quấn rèm cửa quanh người chụp ảnh gợi cảm ở Đồng Mô.Hãy hấp đi hấp đi đừng ngại ngùng <3 <3



Trong bộ ảnh mới nhất của mình với tên gọi "thiếu nữ và voan", cô gái trẻ Bùi Thị Trang khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ.

Tốt nghiệp trường Cao đẳng du lịch Hà Nội, Bùi Thị Trang (hay còn gọi là Trang Tây, SN 1993) này đã lựa chọn công việc làm nhân viên kinh doanh cho công ty tư nhân về xây dựng.

Tuy trở thành một nhân viên công sở chính hiệu, nhưng nhờ có khả năng nhạy bén trước ống kính và phong cách cá tính, Trang Tây luôn được nhiều phó nháy ưu ái lựa chọn làm mẫu ảnh “ruột”.

Vốn có niềm yêu thích với nghệ thuật nhiếp ảnh, 9X luôn tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi cuối tuần để thực hiện những bộ ảnh độc đáo.

Sở hữu nhiều ưu điểm như chiều cao 1m70, khuôn mặt ăn ảnh, mũi cao, răng khểnh cực duyên, mỗi tấm hình của Trang Tây đều khiến người xem bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa quyến rũ.

Là một trong những bộ ảnh được thực hiện trong chuyến chơi xa tại Đồng Mô, 9X lại lần nữa khiến cư dân mạng “không thể tin nổi” bởi sự gợi cảm khác lạ trong bộ voan tự chế.


Bộ trang phục voan tự chế của Trang Tây.

“Lấy cảm hứng từ hình tượng vừa trong sáng vừa quyến rũ, mình đã sử dụng 2 mảnh rèm cửa màu hồng, tự quấn lại để làm thành trang phục voan dùng để chụp ảnh.

Mình cũng chỉ sáng tạo nó theo ý tưởng thôi. Bởi voan là loại chất liệu có sức hút, vừa tạo vẻ kín đáo đủ che cơ thể, vừa mỏng manh quyến rũ tôn lên những đường nét của người con gái”, Trang Tây chia sẻ.

Nhờ khéo léo kết hợp từng đường kim, mũi chỉ, bộ trang phục voan tự chế của Trang được hoàn thành chỉ đúng 10 phút.

Sự hòa quyện tinh tế giữa màu hồng phấn của vải voan cùng với làn da trắng ngọc, gương mặt Tây cuốn hút của Trang đã khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi những bức ảnh.

Trang Tây cũng chia sẻ thêm, ngoài hình ảnh trong sáng, mong manh đó, bạn cũng có thể bắt gặp một Trang Tây ngoài đời thực “chất lừ” bên những chiếc xe côn hạng nặng. Đây là sự phá cách ngoạn mục so với phong cách một nhân viên văn phòng của cô.


Hình ảnh gợi cảm và cá tính của Trang Tây bên những chiếc xe côn hạng nặng.

“Mình đặc biệt yêu thích xe thể thao vì việc làm chủ tốc độ là 1 cảm giác rất tuyệt. Mình là con gái, cũng không đi nhanh bằng con trai được, xe cũng khá nặng nhưng mình lại “phải lòng” dáng sport của những chiếc xe ấy.

Đặc biệt, xe côn còn có lợi thế làm nổi bật được những đường cong, nên dù đi xe khá mỏi, nhưng vì yêu cái đẹp nên mình vẫn hay đi lắm", 9x tâm sự.

Tuy đam mê là vậy, nhưng bản thân Trang luôn tự “kìm hãm” tình yêu dành cho xe phân khối lớn, bởi cô sợ con gái đi nhiều, “chất chơi” như vậy có ngày “ế” chồng.

Cùng ngắm bộ ảnh mới gợi cảm của cô nhân viên văn phòng 9x này:











Ảnh: ĐẠI DU
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)