Tin tức - pháp luật 2011-07-29 07:58:00

9X hỗn chiến, phụ huynh... bất lực đứng nhìn


[size=2]Cuộc “nói chuyện” dù đã có tham dự của các bậc phụ huynh nhưng đám thanh niên sau một hồi cãi vã đã không ngần ngại văng tục chửi nhau loạn cả đoạn phố.[/size]

Ngày 28.7, Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng - TP Hải Phòng cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 5 đối tượng tham gia vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm côn đồ 9X gây náo loạn cả một khu phố, trước sự chứng kiến bất lực của các phụ huynh.

Sự việc xảy ra vào chiều tối 19.7.2011, do có mâu thuẫn từ trước, các đối tượng Phan Thanh Sơn (SN 1993, trú tại Hạ Đình - Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994, trú tại Khu TT Xi Măng - Lam Sơn - Lê Chân - Hải Phòng), Nguyễn Thanh Bình (SN 1995, trú tại Chi Lăng - Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng) và Đỗ Thành Long (SN 1992, trú tại Trại Chuối - Hồng Bàng - Hải Phòng) cùng mẹ của Lâm đã hẹn với nhóm đối tượng gồm Long, Dũng “ngọng”, bố mẹ của Long và 2 đối tượng khác ra đường Phạm Huy Thông “nói chuyện”.

Cuộc “nói chuyện” dù đã có tham dự của các bậc phụ huynh nhưng đám thanh niên sau một hồi cãi vã đã không ngần ngại văng tục chửi nhau loạn cả đoạn phố.

Chưa dừng lại ở đó, sau lời thách đố, cả 2 nhóm côn đồ lao ngay vào quán nước vỉa hè gần đó kiếm hung khi như vỏ chai, điếu cày, bàn ghế, gạch đá… lao vào nhau hỗn chiến khiến quán nước bị đập phá tan tành. Đỗ Thành Long còn chạy đi kiếm được một con dao định lao vào chém khiến các phụ huynh và người dân xung quanh kinh hãi. Vụ xô xát chỉ được giải tán khi lực lượng công an xuất hiện.

Sau khi thu thập các chứng cứ và tư liệu liên quan, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân - Hải Phòng đã ra lệnh bắt khẩn cấp 5 đối tượng Phan Thanh Sơn, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thanh Bình, Đỗ Thành Long và đối tượng Lê Tiến Dũng (biệt danh Dũng “ngọng” - SN 1996, trú tại Phạm Phú Thứ - Hạ Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng) về hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng thời nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ chuyển các cơ quan chức năng liên quan xử lý theo pháp luật.

Theo Dân Tri
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)