Tin tức - pháp luật 2012-04-02 08:36:19

9x sát hại, cưỡng bức bà lão bán dừa !!!


Sau khi sát hại bà lão bán dừa ở chở Đường Thét, Trần Thanh Chí còn thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân để thỏa mãn thú tính.

Công an tỉnh Đồng Tháp vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam Trần Thanh Chí (SN 1990, trú tại xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về hành vi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm. Nạn nhân là bà Lương Thị Minh (60 tuổi, trú tại xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), tiểu thương mua bán dừa tươi




Đối tượng Trần Thanh Chí (Ảnh: VnMedia)

Trước đó, vào rạng sáng 22/3, người dân ở chợ Đường Thét (huyện Tháp Mười) đã tá hỏa khi phát hiện bà Lương Thị Minh nằm chết trong căn lều của mình trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ngay sau đó, vụ việc được báo lên cơ quan công an để làm rõ. Qua xác định ban đầu, nạn nhân tử vong do bị hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ. CQĐT phát hiện đối tượng Trần Thanh Chí có nhiều nghi vấn nhưng đối tượng này đã bỏ trốn sau khi gây án. Ngày 24/3, các trinh sát tiếp cận một căn chòi vịt ở ngoài đồng thuộc xã Ba Sao (huyện Cao Lãnh) và bất ngờ xông vào căn chòi và bắt giữ tên Chí trong sự ngỡ ngàng của đối tượng này.

Tại CQĐT, Chí khai nhận, tối ngày 21/3, Chí có uống rượu với bạn. Sau chầu nhậu nhẹt, hắn đã nảy sinh ý định cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Rạng sáng ngày 23/2, Chí phát hiện bà Lương Thị Minh đang nằm ngủ trong căn lều một mình nên xông vào dùng dao đâm vào cổ khiến bà này tử vong và lấy một số tài sản có giá trị. Sau đó, hung thủ còn còn thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân rồi mới trốn khỏi hiện trường.

Vào ngày 29/3, tại nhà nghỉ Quốc Triệu 2, xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất, Hà Nội cũng xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Đặng Thị Thân (SN 1960), trú tại xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất bị 2 đối tượng là Ngô Đăng Thức (SN 1996) và Nguyễn Văn Huynh (SN 1994), cùng trú tại xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, lao đến tấn công. Cũng như đối tượng Trần Thanh Chí, Thức và Huynh đã sát hại người phụ nữ này để cướp tài sản, lấy tiền tiêu xài.




ĐM thằng trẻ trâu này càng nhìn càng muốn thọt cho nó phát 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)