Người mẫu - hoa hậu 2015-02-02 12:26:55

Á hậu thô bạo giật và ném vương miện của Hoa hậu Amazon 2015


Những diễn biến trong đêm chung kết Hoa hậu Amazon 2015 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Amazon 2015 đã được diễn ra với sự tham gia của 12 gương mặt xuất sắc nhất. Diễn biến cuộc thi diễn ra bình thường như những cuộc thi nhan sắc khác, nhưng đến khi công bố giải cao nhất, xung đột đã bắt đầu và đỉnh điểm là Á hậu 1 Sheislane Hayalla bất ngờ cướp và quang vương miện được trao cho Carolina Toledo. 


Á hậu 1 giật và ném vương miện của Hoa hậu Xuống đất. BTC đã nhặt lại vương miện và đeo lại cho tân Hoa hậu Amazon ngay sau đó

Trước đó, cả 2 còn nắm lấy tay nhau và cùng nhau đón nhận niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, ngay khi nghe công bố kết quả, Á hậu 1 còn ôm và chúc mừng Hoa hậu. Tuy nhiên, sau đó cô đã có những hành động khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi ném vương miện của Hoa hậu xuống đất, cô đã đi ra hậu trường và không quên quay lại mắng chửi. Bất ngờ hơn là có một số thí sinh còn vỗ tay vì hành động này của Á hậu 1. Khán giả dường như cũng ủng hộ hành động này.

Clip diễn biến sự việc


Nói về hành động của mình, Á hậu 1 Sheislane Hayalla cho biết: "Cô ấy đã không xứng đáng". Theo đó, cô cho rằng Carolina đã mua giải và không xứng đáng để đại diện Amazon tham gia Hoa hậu Brazil sắp tới. 


Á hậu 1 Sheislane Hayalla (con này chắc là bà ngoại chứ á hậu khỉ gì 3ahhyes3)

Hoa hậu Amazon Carolina chia sẻ ngắn gọn: "Đó là một cảm giác không thể tin được".


                             Tân Hoa hậu Amazon 2015 Carolina 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)