Người mẫu - hoa hậu 2020-07-31 07:32:55

Á hậu Thuỳ Dung khoe vai trần quyến rũ khi ở nhà cách ly


Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thuỳ Dung đăng tải những hình ảnh ghi lại cuộc sống của cô khi ở nhà tự cách ly 14 ngày sau khi trở về từ chuyến công tác ở Hội An, Đà Nẵng. Trong loạt ảnh, Á hậu Việt Nam 2016 diện chiếc áo cúp ngực màu trắng đơn giản nhưng vẫn đủ khiến các fans xao xuyến với bờ vai trần gợi cảm. Người đẹp cũng chỉ make-up nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái và khí chất cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng.
Hình ảnh Thuỳ Dung tươi trẻ, lạc quan khi tự cách ly ở nhà.
Trong thời gian ở nhà tự cách ly, Thuỳ Dung cũng tìm thú vui bằng việc vẽ tranh. Á hậu cũng đăng tải tác phẩm mà cô vừa hoàn thành khi vẽ chân dung chính mình khiến các fans trầm trồ trước nàng Á hậu nhiều tài lẻ này.
Á hậu cũng đăng tải tác phẩm mà cô vừa hoàn thành khi vẽ chân dung chính mình khiến các fans trầm trồ trước nàng Á hậu nhiều tài lẻ này.

Á hậu chia sẻ về 'tác phẩm' của mình: "Bức tranh đầu tiên trong chuỗi ngày chữa lành tại nhà. Ban đầu mình vẽ hoa cúc với dụng ý “nghệ thuật” nhưng tới lúc vẽ xong thấy giống cái khẩu trang quá, thế là vô tình thêm 1 chút ý nghĩa cho bức tranh".

Bên cạnh đó, cô nàng Á hậu cũng kêu gọi mọi người hãy cùng tự nâng cao ý thức và giữ an toàn cho bản thân và người xung quanh. "Đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và tránh đến nơi đông người khi không cần thiết, giữ sức khoẻ thật tốt nha cả nhà" - cô viết./.

Vũ Toàn/VOV.VN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)