Người mẫu - hoa hậu 2016-12-09 16:08:52

Á khôi hai lần bị phát hiện bán dâm nghìn đô - làm giàu không khó


Tại khách sạn ở khu vực sân golf Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội), cô á khôi cùng hai hot girl bị cảnh sát bắt quả tang bán dâm.
Đề nghị cung cấp danh tính người mẫu, hoa khôi bán dâm Người mẫu, hoa khôi bán dâm giá 2.500 USD

Công an Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi) về hành vi môi giới mại dâm.

Công an nhân dân dẫn lời cơ quan cảnh sát điều tra cho hay, Huyền từng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nhưng sau đó thành "má mì" môi giới các nữ sinh có nhan sắc hay các cô gái xinh đẹp bán dâm.



Huyền (bên phải) và cô gái trong đường dây bán dâm bị bắt quả tang.

Kín đáo hơn các đường dây khác, Huyền chỉ giao dịch với khách quen và không trực tiếp gặp. Việc giới thiệu “hàng” (đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn…), thoả thuận giá cả, hẹn địa điểm Huyền đều thực hiện qua Facebook hoặc qua điện thoại. Theo yêu cầu của Huyền, tiền mua dâm phải được chuyển khoản trước, số còn lại sẽ thanh toán khi "hợp đồng" hoàn thành. Ngoài việc môi giới mại dâm tại Hà Nội, Huyền còn điều các kiều nữ đi bán dâm tại TP HCM.

Đường dây bán dâm của Huyền được giới ăn chơi đánh giá là khá “sang chảnh”, vì các chân dài chỉ đồng ý tiếp khách tại các khu nghỉ mát, resort. Giá mua dâm một lần là 1.000 USD, qua đêm 3.000 USD.

Ngày 7/12, Huyền thoả thuận với 3 người khách về việc sẽ có á khôi tên Trang cùng một người mẫu khá nổi, một hot girl đến "phục vụ", tiền đặt cọc 5 triệu đồng. Tuy nhiên đến phút cuối, Huyền đã điều Trang và 2 hot girl đến tiếp khách vì cô người mẫu có việc đột xuất.

Chiều 7/12, 3 đôi nam nữ đang mua, bán dâm tại khách sạn ở khu vực sân golf Đồng Mô (Sơn Tây) thì bị cảnh sát hình sự của Bộ Công an và Công an Hà Nội bắt quả tang.

Theo cơ quan điều tra, á khôi Trang từng bị phát hiện tham gia trong một đường dây gái gọi hạng sang.

* Tên á khôi đã được thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)