Tâm sự - chia sẻ 2012-07-09 15:18:47

AE Nào Anti-Kpop Ủng Hộ Bộ Giáo Dục Vào Nào !


[size=2]Ngay khi kết thúc môn thi Văn, một số bạn trẻ hâm mộ các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc đã có những lời lẽ khiếm nhã vì cho rằng bị động chạm. Hội thí sinh phản đối cách ra đề của Bộ Giáo dục trên Facebook cũng được lập.[/size]



Đề thi môn Văn khối D với câu hỏi 3 điểm: "Ngưỡng mộ thần tượng là nét đẹp văn hóa, nhưng mê muội thần tượng sẽ là một thảm họa" đã được nhiều thí sinh thích thú. Đề thi nói về hiện tượng hâm mộ quá đà "thần tượng", song ngay sau buổi thi, hàng loạt bạn trẻ tự nhận là fan của các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc đăng status khắp các diễn đàn với lời lẽ khiếm nhã, thô tục.

Thậm chí, trên Facebook, một trang của những người hâm mộ K-pop (nhạc Hàn Quốc) mang tên Hội những thí sinh phản đối cách ra đề của Bộ Giáo dụcng ngay lập tức được thành lập ngay sau môn thi Văn.

Các bạn trẻ tự nhận là "fan chân chính của Kpop" lập hẳn một trang để phản đối cách ra đề thi Văn.Ảnh chụp màn hình.

Một fan nữ tự nhận là thí sinh thi đại học năm nay không ngớt lời chửi bới đề thi và cho rằng người ra đề "đá đểu", "xoáy vào Kpop". Bạn trẻ này khẳng định, chỉ viết mỗi một câu trong bài làm để bảo vệ Kpop rồi nộp bài ra về. Chưa hết, fan cuồng này còn dọa "chém chết" một thí sinh khác hào hứng chê bai thần tượng của mình là nhóm nhạc SuJu (Super Junior).

"Nhã nhặn" hơn, một nam thí sinh khác viết: "Đại học không thi năm nay thì năm sau, trượt thì thôi, nhưng tình yêu của mình dành cho SuJu nó gọi là mãi mãi, vĩnh viễn không thay đổi. Em yêu các anh, sẽ mãi mãi"…

Ngay lập tức, những dòng status lan khắp Facebook và nhận được vô số phản đối của cộng đồng mạng. Cách hành xử của các fan này không chỉ khiến cộng đồng mạng mà con làm cho bạn bè của những thí sinh - fan cuồng này bị sốc.

Nickname Chim Cú viết: "Đây là một minh chứng cụ thể cho đề Văn khối D năm nay, thảm họa là đây chứ đâu. Cho các bạn này ăn học chỉ tốn cơm". Một người đã qua tuổi 18 lo ngại: "Chẳng biết các em học gì suốt 12 năm? Thầy cô dạy không lôi cuốn nên em hay ngủ gục hay là em quên học đạo đức?".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)