Truyện tranh 2009-03-24 03:55:58

Ai đã làm hư các Sao?


(2!_HHT_Online) Không phải là không có lý do khi các sao lại thi nhau đổ đốn. Chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó cả thôi…









*** Những Ấn Phẩm Cùng Toà Soạn ***
Hoa Học Trò 797: Chỉ cần cậu ở đó và lắng nghe

"Nhật ký" Nhật ký Công chúa 8: Hút hàng!
Hoa Học Trò 796: Hội ngộ Mia, bạn đã sẵn sàng?

Việt Nam số 11: Tuần này có FreeStyler xuất hiện?


Những bà mẹ


Dù luôn khăng khăng rằng mình là một bà mẹ gương mẫu nhưng Dina Lohan là bạn nhảy thường xuyên của Lilo. Dina khẳng định mình không dạy dỗ con gái để suốt ngày ru rú trong nhà.

Nói là làm, không ít lần cánh paparazzi chớp được hình Lilo cùng mẹ thỏa sức chè chén ở những câu lạc bộ nóng bỏng ở Hollywood.



Hai mẹ con Lilo thường bị bắt gặp trong các party


Chỉ vài ngày sau khi Lilo ra khỏi trung tâm cai nghiện, hai mẹ con đã xúng xính party ở câu lạc bộ đêm Bungalow 8 (New York) đến tận 5 giờ sáng liên tục cả tuần!


Không chơi bời nhưng Lynne Spears, mẹ của Brit và Jamie-Lynn, cũng góp tay làm các cục cưng sa ngã bằng sự nhu nhược và cả nể các con. Quyết định giao Brit cho những người quản lý và để cô con gái yêu trở thành biểu tượng sexy khi còn quá trẻ là một sai lầm, “Tôi mà biết cái giá phải trả cho việc theo đuổi giấc mơ của Britney là linh hồn của nó thì tôi đã không bao giờ làm vậy.”



Bà Lynne hối hận vì đã giao con gái cho những người quản lý


Ngay cả với Jamie-Lynn, bà Lynne cũng tỏ ra bất lực trước những hành động và quyết định của con gái. “Một hôm, Jamie gọi tôi về nhà và đưa cho tôi tờ giấc khám sức khỏe, chứng nhận nó có thai. Nó chỉ thông báo vỏn vẹn sẽ giữ lại đứa bé.”

Những fan hâm mộ siêu cấp

Rất nhiều tỉ phú sẵn sàng chi hàng triệu đô la để mời các ngôi sao đình đám nhất đến trình diễn tại những buổi tiệc của mình.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Madonna thừa nhận rằng cô đã quá ngán việc phải hát đi hát lại những hit cũ như “Holiday” hay “Like a virgin”.

“Nhưng nếu họ chi cho tôi 30 triệu đô thì tôi sẽ nghĩ lại. Biết đâu vài tỉ phú người Nga giàu sụ sẽ mời tôi biểu diễn đám cưới của họ với một cô gái 17 tuổi xinh đẹp nào đó cũng nên.”



Madonna chán ngán hát lại hit cũ


Các sao thậm chí còn không cần phải biểu diễn. Madonna nhận được một khoản tiền kếch xù sau khi xuất hiện ở buổi tiệc chiêu đãi của một công ty lớn ở Nga. Cô chỉ ngồi đó và mỉm cười với những quan khách đặc biệt.

Hoàng tử Azim của Brunei mời Michael Jackson đến tham sự sinh nhật lần thứ 25 của mình và trả cho ông hoàng nhạc pop 5 triệu bảng Anh. Trong một hợp đồng của Jennifer Lopez có yêu cầu 40 phút hát hò, nhưng với sự dễ dãi của các tỉ phú, chỉ cần JLo biểu diễn 20 phút mà vẫn chi đủ 2,1 triệu đô.

Cô còn đem về nhà món quà kỉ niệm là chiếc micro bằng vàng ròng được bao phủ bằng những viên ngọc quý tròm trèm 500.000 đô la!




Cát-xê tham dự sinh nhật của M.Jackson đến… 5 triệu bảng Anh


Lần đầu tiên George Micheal đến với Moscow bằng một màn trình diễn đón mừng năm mới trị giá 5 triệu đô. Ít lâu sau, George đòi cái giá cao hơn nhiều lần nếu muốn có anh tham gia biểu diễn ở Olympic.

Tay ngang như Bruce Willis cũng có mức khởi điểm 50.000 đô la. Khách hàng kế tiếp phải chi gấp 10 lần như thế ($500.000) để có được vài bài hát của Bruce và ban nhạc của anh.



Tay ngang như Bruce Willis cũng có mức khởi điểm 50.000 đô la.


Những khoản cát xê khổng lồ khiến sao nào cũng tưởng mình là cái rốn của vũ trụ, bê giá show tư nhân sang những chương trình thông thường luôn. Nhưng “hét giá quá cao, vé bán không được thì chúng tôi nghỉ khỏe. Rihanna hay Kylie Minogue cũng mặc.” – một ông bầu nói.

Câu lạc bộ Lá cải


Paparazzi và hệ thống lá cải là một phần của sự nổi tiếng. Không thể phủ nhận những trang web tin cập nhật mỗi ngày làm những cái tên như Britney, Lilo hay Paris Hilton sôi sùng sục. Vấn đề là những tin tức được update liên tục không ít lần làm các sao tức nghẹn họng.

Trong clip La La Land, Demi Lovato đụng phải một anh chàng ngoài phố. Vài giờ sau, báo ra lò với headline Demi tay trong tay với người đàn ông bí ẩn.



Những tờ báo lá cái không ít lần làm Sao nghẹn họng


Năm 2005, Ashley Olsen từng kiện tờ National Enquirer vì đã đưa tin cô sử dụng và buôn bán chất kích thích. Một năm sau, hai chị em nhà Olsen đe dọa kiện American Media vì đã phao chuyện hai người vào trại cai nghiện để cai thuốc kích thích thay vì chữa bệnh rối loạn ăn uống.

Cameron Diaz nóng mũi vì các trang web thi nhau truyền tin cô cặp kè với chủ xị (đã có vợ con hẳn hoi) của chương trình Trippin' trên MTV.



…vì những tin tức bịa đặt nhằm câu khách


Gần đây nhất, Mischa Barton lên tiếng trách cánh nhà báo lởm lúc nào cũng vây quanh những người nổi tiếng và kiếm bẫm bằng cách bịa đặt ra những câu chuyện tưởng tượng giật gân.

Một bức ảnh bình thường được biến tấu thành một scandal kèm dấu chấm hỏi to đùng. “Rồi thì họ ra sức chứng minh rằng chúng tôi hư hỏng và điên rồ. Tôi nghĩ đây mới chính là nguyên nhân chính khiến nhiều người nổi tiếng ở Los Angeles phát khùng. Một số khác mất tự chủ và hành động theo kiểu “đằng nào cũng bị cho là hư rồi nên tới luôn, hư thật luôn””


Thành công dễ dàng

Sự bành trướng của văn hóa The cool cùng những thương hiệu dành cho teen bắt đầu thời kì của các ngôi sao trẻ măng. Chỉ qua một đêm, hàng tá sao xuất hiện chiu chíu. Họ có một đội ngũ trợ lý đắc lực từ dựng style, PR đến sắp xếp lịch làm việc. Bản thân sao chỉ cần lo diễn sao cho tốt, diện đồ đẹp và chụp hình thật óach là xong.


Thành công dễ dàng khiến các sao mới trở nên dựa dẫm




“Công việc đơn giản hơn nhưng bù lại, các ngôi sao mới không tự lập. Khi tôi bắt đầu đóng phim ở Anh, chẳng ai biết khái niệm stylist hay người quản lí là gì. Bạn phải tự trang điểm và chọn lựa trang phục, quyết định cách trả lời phỏng vấn thế nào. Lindsay Lohan và Keira Knightley đã rất may mắn khi được hỗ trợ quá nhiều”. – Kate Becksinsale chia sẻ.

Mai Phương



Bài viết bạn vừa đọc nằm trong ấn phẩm

Chuyên Đề 2! số 135
Phát hành ngày: 15.3.2009
Giá bán: 10.000đ

Với nhiều thông tin cực HOT vô cùng hấp dẫn, Chuyên Đề 2! phát hành vào ngày 1 và 15 hàng tháng..
Mời bạn đón đọc!









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)