Nhạc 2016-06-16 11:20:55

Ai đi xem LIVESHOW ĐAM MÊ - TUẤN HƯNG không nào


Giá:800,000đ

Số điện thoại:O989446624

Địa chỉ:87 Láng Hạ

Tình Trạng:Còn hàng


Liveshow Đam Mê – Tuấn Hưng được diễn ra vào ngày 24/06/2016 tại Nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ là chương trình đầu tiên mở màn cho sân khấu ca nhạc Music n' More – một không gian thưởng thức nghệ thuật mới đầy chất lượng và văn minh tại Hà Nội.



Giống như dấu son điểm lại trong sự nghiệp gần 2 thập kỷ ca hát, ĐAM MÊ là điểm hẹn âm nhạc lý tưởng để Tuấn Hưng cùng người hâm mộ hòa chung nhịp đập tình yêu âm nhạc qua những bản ca từ phong cách trẻ trung tới trữ tình, lãng mạn.

Sự có mặt biểu diễn của các khách mời Ban nhạc Màu nước, nhóm nhạc OPlus và ca sĩ Yến Lê, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đầy màu sắc, bè phối khi trầm sâu lắng khi bùng nổ và đây đam mê.

Không dừng lại ở sự thưởng thức và thăng hoa cùng âm nhạc, ĐAM MÊ còn là nơi những câu chuyện “rất đời” được kể về sự nghiệp, về cuộc sống, về tình yêu và ngọn lửa đam mê của Tuấn Hưng suốt một đời ca sĩ.


Là một nghệ sĩ sâu sắc, giọng ca “Tìm lại bầu trời” luôn ấp ủ những toan tính kỹ lưỡng về chất lượng nghệ thuật trong mỗi show diễn cho dù là lớn hay nhỏ, nhằm thể hiện trọn vẹn nhất các ca khúc, đồng thời làm rung động trái tim của khán giả giữa thế giới âm nhạc. Và đó cũng chính là lý do, Star Galaxy được lựa chọn là nơi tạo ra không gian sống động, gần gũi để tái hiện một thế giới âm nhạc đầy rực rỡ. 

Nhà hát Star Galaxy được biết đến là sân khấu hiện đại nhất thủ đô Hà Nội. Nhà hát sở hữu không gian khép kín, các hàng ghế được bố trí bao tròn xung quanh và tập trung hướng tới sân khấu, một sự ấm cúng, gần gũi khi mà khoảng cách từ hàng ghế đầu tiên cho tới sân khấu chỉ qua “một cái bắt tay”.



Ngoài ra, với sự đầu tư chu toàn từ công nghệ âm thanh, ánh sáng, tới hiệu ứng trình chiếu hiện đại nhất hiện nay, Star Galaxy hứa hẹn sẽ tô lên một thế giới nghệ thuật lung linh – nơi người nghe được đắm chìm trong khu vườn âm nhạc đặc sắc với những trải nghiệm thú vị.

Hãy đặt vé ngay hôm nay để trở thành những khán giả đầu tiên của sân khấu âm nhạc mới nhất thủ đô!

– – –
Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách:

1. Mua vé trực tiếp tại Quầy vé Nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ
2. Đặt vé online tại địa chỉ : nhahat (.) stargalaxy (.) com (.) vn
Các bạn đặt vé và hoàn thành các quy trình thanh toán online trên website. Ban Tổ chức sẽ liên hệ và chuyển vé tới tận tay bạn.

Trong quá trình đặt vé, mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ Quầy vé Star Galaxy tại số điện thoại 04.3664.6969 hoặc hotline 098.944.6624
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)