Đố vui - bói toán 2010-06-25 12:56:28

Ai giải được em xin gọi "Sư Phọ"



Kình thưa toàn thể các bác các cô các chú Vy( câu này học ở thầy HT trường mik nay lấy ra xài tạm). Sau 1 thời gian rất rất rất dài vùi mài giải đố mà vẫn tít mù khơi thì bây giờ em xin đc phép pót bài này lên để ai có 1 cái đầu kòn kinh điển hơn cả Sherlock homes giúp em chứ với đà này chắc em điên cóa ngày( Nếu ai đã pót rồi thì xin tha lỗi)
1.

Có con cọp cắn con cọp con, con của con cọp cạnh con cọp cha của con con cọp có con cắn con cọp con của con con cọp cạnh con cọp cha con cọp cắn con cọp con con của con cọp cạnh con cọp cha của con con cọp có con cắn con cọp con của con con cọp cạnh con cọp .Hỏi có bao nhiêu con cọp?
3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Bác nào trả lời đc thì em xin bái phục! Em thì chịu, không trả lời nổi!


2.
đố kon gì ăn = đít " 3burning3 3burning3 3burning3

3.
Con gì trong con gì của con gì ???

4.
Trong trái đất, trên trái đất, ngoài trái đất, nói chung là nơi con người sinh sống và ngoài vũ trũ, cái gì nhiều nhất ?


5.
Có 1 người đàn ông có 3 đứa con: Hải, Quân, Anh. Một hôm, có 1 trong 3 đứa giết ông và cướp hết tài sản. Trước khi chết ông vẽ 1 ngọn đồi và 1 đường thẳng. Hỏi đứa nào giết ông. (nêu đáp án có giải thích nhé)


Lưu ý: bạn nào trả lời đc hết và sớm nhất sẽ đc thưởng 1 chầu trà đá uống no thì thôi @@! ưu tiên phụ nữ mang thai và cho con bú 1 cây kem ốc quế 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)