Tin tức - pháp luật 2013-07-08 13:52:29

Ai hâm mộ JV thì vào đây


Ngày hôm nay (8/7), hot girl Mie đã đăng lên Instagram một bức ảnh ngọt ngào của cô và JVevermind. Trong ảnh, hai người đang trao nhau nụ hôn tình cảm, kèm theo đó là dòng chú thích: "Hôm nay là ngày tỏ tình. Em yêu anh", và sau đó đánh dấu tài khoản của JVevermind vào bức ảnh.
Ngay khi được đăng lên, bức ảnh đã thu hút được rất nhiều người theo dõi và có lẽ cũng ít nhiều cảm thấy ngạc nhiên khi lần đầu tiên Mie tung bức ảnh lộ rõ mặt chàng người yêu. Nhiều bạn còn bất ngờ khi Mie dũng cảm tỏ tình công khai với JV ngay trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chỉ sau ít lâu, Mie đã xoá bức ảnh này đi.
Cách đây không lâu, cũng từ một vài bức ảnh và dòng trạng thái trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn Mie và JV đang hẹn hò. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Ủng hộ có, phản đối có, tuy nhiên cả hai người cũng chưa một lần công khai đang hẹn hò với nhau.
Ngay từ khi dính nghi án hẹn hò, tất cả những thông tin về cặp đôi này đều được người hâm mộ và cư dân mạng liên tục cập nhật. Có lẽ nguyên nhân là vì độ phủ sóng của cả hai hot teen này đều khá lớn, được giới trẻ yêu mến, vì vậy khi bắt gặp cặp đôi này đi cùng nhau, mọi người đều muốn lưu lại những "bằng chứng" về việc cặp đôi này đang bí mật hẹn hò.
Hình ảnh cặp đôi đi với nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)