Sao teen 2009-07-12 10:29:26

Ai HOT nhất trên bản đồ sao teen tuần này? (6/7 - 12/7)


(HHT_Online) Các vị trí của bảng xếp hạng thay đổi một cách chóng mặt. Rất ít ngôi sao còn giữ nguyên được vị trí.






CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

10 bài hát HOT nhất trong cộng đồng teen Disney

Ngắm 10 cô nàng mặc đẹp nhất tháng 6/2009!

Ai đang HOT nhất trên bản đồ sao teen? (Tuần từ 29/6 - 5/7)

Một sự cố nho nhỏ trong kết quả tuần trước đã khiến nhiều bạn thắc mắc. Trang web bình chọn đã chuyển từ chế độ "multiple vote" (cho phép vote nhiều lần) sang "single vote" (mỗi máy tính chỉ được vote một lần) khiến kết quả hơi khác một chút so với các bạn dự đoán.

HHT_Online cảm ơn bạn đã thẳng thắn góp ý và thành thật xin lỗi về sự cố này. Để đảm bảo quyền lợi cho các bạn bỏ công ra bình chọn cho thần tượng, HHT_Online đã cẩn thận chụp lại màn hình kết quả mỗi ngày. Và tuần này, tại thời điểm tổng kết, có tất cả 101.474 lượt bình chọn.

Nhưng trước khi đến với kết quả cụ thể, mời các bạn xem lại bảng xếp hạng của mấy tuần trước để có sự so sánh chính xác nhất nhé!
Mời bạn xem lại bảng xếp hạng các tuần trước
Tuần từ 29/6 - 5/7

Tuần từ 15/6 - 21/6

Tuần từ 22/6 - 28/6

Thật đáng buồn, người chia tay bảng xếp hạng tuần này là "ma cà rồng" Robert Pattinson với 1239 lượt bình chọn. Dù vẫn rất "được lòng" teen nhưng sự vắng bóng những thông tin về "New Moon" đã khiến fan hơi "quên" anh ấy một chút. Đành hẹn anh Robert trong các tuần tiếp theo vậy.



Robert Pattinson đành rời bảng xếp hạng




Người mới toanh của bảng xếp hạng tuần này, đứng số 10 là Zac Efron. Ngay từ tuần đầu tiên bảng xếp hạng ra mắt, anh Zac đã được yêu cầu rất nhiều. Dù dạo này hơi bận rộn với những dự án phim lớn và dần xa rời Disney nhưng Zac Efron vẫn luôn tồn tại trong teen như một ấn tượng đẹp.



Zac Efron là "ma mới" tuần này




Tụt thêm 2 hạng, Kristen Stewarts xuống vị trí số 9 với 2482 lượt bình chọn. Dù lượt vote gấp đôi Robert nhưng vị trí của Kristen cũng khá lung lay. Không thể đoán trước được liệu tuần sau Kristen sẽ vụt ra khỏi bảng xếp hạng hay sẽ thăng hạng một cách bất ngờ đây?



Kristen Stewarts thấp thỏm




Tăng chậm chạp nhưng vẫn có chỗ đứng khá vững là Jonas Brothers, tăng thêm một bậc tuần này. Jonas đứng số 8 với lượng bình chọn không hơn Kristen là bao, 2555 lượt. Tuy ở top cuối bảng xếp hạng này nhưng ở "Top nhạc HOT dành cho fan Disney" của HHT_Online, ba anh em vẫn giữ vị trí rất cao.



Jonas Brothers tiến chậm nhưng chắc




Rơi tự do với tốc độ nhanh nhất là Vanessa Hudgens, từ số 3 tuần trước xuống số 7 tuần này. Nhận được tận 6183 lượt chọn nhưng Vanessa không trụ vững được trong top 5. Có thể teen muốn đưa Van về gần Zac chăng? Liệu tuần sau, Zanessa có cùng tăng hạng?



Vanessa Hudgens rơi tự do




Đứng ngay trên Vanessa, ở vị trí số 6 là người bạn thân của chị ấy, Ashley Tisdale. Vừa góp mặt trong bảng xếp hạng nhưng ngay lập tức, Ashley nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của teen với tận 9324 lượt. Fan của Ashley lúc nào cũng rất nhiềt tình với thần tượng mà!



Ashley Tisdale vừa vào đã "HOT" ngay




Đây là tuần thứ 3 Emma Watson giữ nguyên vị trí ở số 5. Emma nhận được 9914 lượt bình chọn. Với sự trở lại của Harry Potter, rất có thể, tuần sau Emma sẽ được thăng hạng một cách đáng kể. Fan của Harry Potter đâu hết rồi nhỉ? Giúp Emma lên vị trí cao hơn đi nào!



Emma Watson thích đứng giữa




Rời bỏ vị trí số 2 của tuần trước, tuần này, Selena Gomez xuống số 4 với 10090 lượt bình chọn. Fan của Selena quá bận thi cử vào tuần vừa rồi chăng? Vậy thì còn chờ gì mà không bình chọn cho bạn ấy vào tuần tiếp theo này chứ?



Selena Gomez ngậm ngùi chia tay vị trí á quân




Tiếp tục thăng hạng vù vù, 10151 lượt bình chọn đã giúp David Archuleta từ số 6 lên số 3 của tuần này. Tuy tin tức về cậu bạn này không nhiều như các ngôi sao khác nhưng sự ủng hộ của teen dành cho David quả thật không nhỏ chút nào. Anh chàng này có khi còn ngấp nghé số 1 vào tuần sau cơ đấy!



David Archuleta tiến vững chắc




Công chúa Taylor Swift "hot" ở cả hai bảng xếp hạng này lẫn bảng xếp hạng âm nhạc. Tuần này, lượng bình chọn cho Taylor tăng đột biến lên tận 23.686 lượt, giúp chị ấy đứng số 2. Taylor là bất ngờ lớn nhất của bảng xếp hạng tuần này. Bạn sẽ tiếp tục ủng hộ "công chúa Taylor" chứ?



Taylor Swift đột phá




Người thứ 2 giữ được vị trí của tuần này, không ai khác là Miley Cyrus. Fan của Miley luôn cực kì "để mắt" đến thần tượng trong những "phi vụ" thế này! Qua mục "Thảo luận" của HHT_Online, bạn có thể thấy Miley nhận được khá nhiều lời chỉ trích.



Miley Cyrus không chịu đi đâu cả!




Tuy nhiên, số lượng vote dành cho bạn ấy vẫn thật đáng nể: 25850 lượt, giúp Miley thêm một lần nữa đứng số 1 trong cộng đồng sao mà teen Việt yêu mến. Chúc mừng fan Miley nhé!

Thần tượng của bạn là ai? Bạn muốn thần tượng của mình đứng vị trí số mấy? Còn chờ gì mà không nhanh tay bình chọn cho ngôi sao bạn yêu mến qua bảng xếp hạng tuần này? Và đừng quên chia sẻ ý kiến của mình với bạn bè khắp nơi qua mục "Thảo luận" của HHT_Online nhé!

Theo bạn, ai HOT nhất bản đồ sao teen tuần tới? (13/7 - 19/7)
Miley Cyrus
Taylor Swift
David Archuleta
Selena Gomez
Emma Watson
Ashley Tisdale
Vanessa Hudgens
Jonas Brothers
Kristen Stewarts
Zac Efron


Promise Rings

Chúc bạn một tuần mới tràn ngập niềm vui!




Sady (Trực)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)