Nhạc 2012-07-07 16:50:13

ai là sinh viên thì đọc nhá...suy nghĩ đi,có như tôi ko?


các mem ơi..mình là dân học kỹ thuật,con trai bk khô khan ai cũng pik mà đúng ko? suất ngày chỉ học thôi…lâu lâu onl lên VY xem tin tức,rùi lên trang mạng…rảnh thui nhé..!! hôm bữa mình đi ăn sinh nhật thằng bạn học chung lớp..tình cờ gặp lại cô gái mà mình gặp năm nhất…! cái cô đó hay lắm các mem ak năm trước mình ở ktx dhqg tự nhiên điện thoại cho mình rồi kêu mình chỉ bài mà mình cũng chả pik sao lại pik số mình…:)) sau mấy lần chỉ bài rồi đi uống nc mình cũng ko liên lạc gì nữa tại vì năm đó mình cũng chẳng nghĩ đến yêu đương gì…hôm trước gặp lại mình chở cô bạn đó về thủ đức…về đến chak 9h thôi.mình ghé quán cafe Galaxy chak ai ở đó cũng pik..! ngồi uống nói chuyện cũ rồi chợt nhiên ko pik sao mình hỏi là H có người yêu chưa? cô ấy kêu có rồi,cùng lớp..!! ko pik tại sao mắt mình cay cay..!! cô ấy nói sao lâu lắm rồi Q ko liên lạc gì với H…mình kêu là mình bận học…!! cô ấy im 1 hồi rồi nói con trai bk như vậy hết ak..! người ta đã liên lạc muấn làm quen rùi còn chảnh dữ..!! mình nói: ko có đâu H ơi,tại lúc đó…mình ấp úng chứ..!! H hỏi: Q sao rồi,có để ý ai ko? mình cười trừ…!! (có ai để ý đâu mà)…nói chuyện hồi : lúc đó tự nhiên trời mưa,tôi và cô ấy đều nhìn mưa, cô ấy nói….lúc gặp Q lần đầu là chỉ muấn chỉ bài cho thi qua thôi..còn mấy lần sau là H thi rồi,gọi Q chỉ là ngồi chơi với Q đó..chứ lúc đó H thi rồi….mình ngạc nhiên nhưng chỉ pik cười..( sao tôi ngu vậy).H nói tiếp:lúc đầu bạn Q cho số H kêu là kêu nó chỉ bài cho..(ở lớp mình học được mà)..lúc gặp Q nhìn Q cũng được mà nói chuyện cũng vui vui nên thik Q ..hihi.mình tự nhiên hỏi:( thông minh lắm các mem ak) vậy bây giờ con thik Q ko?
H nói: Q có thik là người chen ngang ko? Q có muấn H là loại con gái mà bỏ người yêu mình theo 1 người khác sau 2 năm gặp lại ko?
tôi bỡ ngỡ lắm ko pik sao…rồi ko nghĩ gì nên nói đại: theo tiếng gọi của con tim chứ..!! cô ấy nhìn tôi một hồi rồi nói:chúng ta đều lớn rồi nhưng trong tay Q cũng chưa có gì,H cũng ko có gì,Q cứ lo học đi.còn tình yêu thì ..cũng cần có tiền duy trì Q ak….. ..
mình cười trừ…vậy chak lover H nhà giàu lắm nhỉ? cô ấy nói :uhm.rồi cô ấy nói thôi Q về đi tí có người đón H.tôi ngậm ngùi…chạy xe về mà lòng cứ suy nghĩ…con gái tất cả đều như vậy sao..?
hay đó là chân lý của cuộc sống…tình yêu cũng cần tiền để duy trì.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)