Chuyện shock 2012-12-11 15:07:21

Ai muốn có con thì mau rủ gấu xếp hình đi!


Hãy giao ban trong ngày hôm nay nếu bạn đang mong muốn có em bé. Ngày 11/12 được các nhà khoa học nhận định là ngày dễ thụ thai nhất trong năm.
 
Ngày 11/12 được chính thức công nhận là ngày dễ thụ thai nhất trong năm

Theo một nghiên cứu vừa được công bố, số lượng em bé được thụ thai thành công trong hôm nay, ngày 11/12 sẽ nhiều hơn bất cứ ngày nào khác trong năm. Và nếu căn cứ vào thời gian mang thai trung bình khoảng 40 tuần thì ngày 16/9 năm sau sẽ là ngày vàng “sinh nở” của năm.
Ngoài ra, tháng 12 cũng được coi là tháng “may mắn” nhất cho việc thụ thai khi 9% số trẻ được thụ thai trong tháng này. Thú vị không kém, 10 ngày sinh nhật phổ biến nhất tại châu Âu đều rơi vào tháng 9.
Các nhà khoa học nhận định rằng mùa đông dễ thụ thai hơn mùa hè vì chất lượng tinh trùng ở khí hậu lạnh sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, con người có xu hướng quan hệ trong tháng 12 nhiều hơn các tháng đông khác, do đây chính là dịp lễ hội, sum vầy gia đình.
Cũng theo DailyMail thì mùa Giáng sinh luôn là dịp kinh doanh sôi động nhất của các dịch vụ liên quan đến chuyện ấy. “Không khí vui vẻ cuối năm tràn ngập và ai cũng có tâm lý hạnh phúc hơn nên tỷ lệ thành công cũng cao hơn. Kỳ nghỉ kéo dài cũng giúp các quý ông đạt được chất lượng tinh trùng cao nhất”.
Một số nhân vật nổi tiếng có sinh nhật rơi vào ngày 16/9 bao gồm nam diễn viên Mickey Rourke (Người sắt 2, The Expendables) và nữ ca sĩ Katie Melua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)