Tin tức - pháp luật 2014-10-27 04:37:45

Ai Thông Minh Hơn Học Sinh Lớp 5



Ngày 16-10 vừa qua, Phòng PC45-CATP Hải Phòng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tùng, sinh 1996, ở 20/33 Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An và Phạm Duy Tùng, sinh 1999, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo kết quả điều tra, từ tháng 3-2014, qua Facebook, cháu M, sinh 2004, đã làm quen với Nguyễn Văn Tùng và Phạm Duy Tùng. Đến 6h ngày 15-10, cháu M. gọi điện rủ Nguyễn Văn Tùng chở đi học. Theo hẹn, M. đi xe đạp điện đến đầu ngõ 33 Kiều Sơn để chờ Tùng đi bộ đến rồi cả hai chở nhau đến trường học của M. ở gần đó.

Do đi sớm nên đến nơi trường vẫn vắng người, hai đứa phóng xe lên Cầu Rào 2 chơi. Sau đó, M. nghỉ học thì Tùng đưa luôn về nhà mình ở 20/33 Kiều Sơn chơi. Khi đó không có ai ở nhà, Tùng rủ cháu M vào phòng của mẹ rồi giao cấu. Tiếp đó, Tùng và M đến quán internet chơi, đến 10h cùng ngày mới chia tay.

Sau khi chở Tùng về nhà, M. đi xe đạp điện ra đường Lê Lợi, dùng điện thoại chát với Phạm Duy Tùng qua trang Facebook của Tùng có tên là “Tùng Ginô”. Do Phạm Duy Tùng biết xăm hình nên M hẹn đến nhà để Tùng xăm cho. M đã đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2 đứng chờ. Một lát sau, Phạm Duy Tùng đi bộ ra khu vòng xuyến gặp M và hai đứa lang thang đi chơi ở phường Anh Dũng.

Đến 19h30’ cùng ngày, Tùng đưa M. đến nhà trọ của một người quen là anh Lê Trung Thành, sinh 1994, ở khu Phú Hải, phường Anh Dũng, sau đó mượn phòng để xăm hình cho M. trên cánh tay phải. Xong việc, hai đứa lại tiếp tục đi chơi. Đến 23h cùng ngày, khi cả hai quay lại nhà trọ thì Phạm Duy Tùng đã rủ M. cùng làm trò “heo” như những clip nóng Tùng xem trên mạng.

Thấy con đi học đến khuya mà không về, mọi người trong gia đình M. bổ đi tìm, phát hiện thấy Phạm Duy Tùng và M đang ở nhà trọ nên trình báo cơ quan công an.

Phòng PC45 đang phối hợp với các cơ quan chức năng thành phố tiếp tục điều tra để xử lý.

3ahaa33ahaa33crisp33crisp33congratz33congratz3
Hải Phòng quê tôi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)