Scandal 2010-05-28 02:03:38

akak thật sock


Tại một trang web, nhiều khán giả choáng khi đọc được bài phỏng vấn: “Sự thật về người yêu đầu của anh Tim”, được một fan đăng lên vào ngày 7.5. Trong đó, ca sĩ Tim không ngần ngại chia sẻ về mối tình đầu của mình với chính cô bạn Minh Hằng, người từng thể hiện thành công bài hát Một vòng trái đất với anh.

[size=3]Theo bài viết, Tim và Minh Hằng từng yêu nhau trước khi cả hai cùng bước vào con đường nghệ thuật: “Minh Hằng là mối tình đầu của tôi và tôi cũng là người yêu đầu tiên của Minh Hằng. Khi yêu nhau, chúng tôi đã có những phút giây lãng mạn và trong sáng. Chúng tôi quen nhau được 2 năm, và khi bước vào nghệ thuật thì tình cảm bắt đầu rạn nứt do không có thời gian dành cho nhau.
[/size]
[size=3]
Vì Minh Hằng chỉ muốn một trong hai người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên xảy ra mâu thuẫn. Mẹ Minh Hằng và cô ấy không chấp nhận việc tôi đi hát nên chúng tôi quyết định chia tay. Sau khi chia tay, Hằng vào công ty, khoảng 5 đến 6 tháng sau thì cô ấy tham gia đóng phim. Khi Minh Hằng rời khỏi công ty, anh Nhất Trung mời tôi vào vì anh biết trước đó hai đứa yêu nhau nên không thể làm chung được".
[/size]

[size=3]Ngoài chuyện chia sẻ về mối tình đầu, bài viết còn đề cập và bật mí khá úp mở đến chuyện “vượt rào” của cặp đôi này khi được hỏi về một kỷ niệm chung đẹp nhất: “Đó là một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên được. Nhớ lại thấy lúc đó mình vô tư quá. Trước ngày sinh nhật của Minh Hằng, tôi vẫn không biết gì hết. Khi hai đứa đi dạo, Minh Hằng tâm sự rằng, ngày mai là sinh nhật 17 tuổi của cô ấy. Tôi hỏi em thích quà sinh nhật gì nhất? Cô ấy nói thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó, cả 2 lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy, tôi cho rằng đó là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được".
Thậm chí, chàng ca sĩ được nêu trong bài viết còn không ngần ngại nhắc lại vấn đề “vượt rào” khi bị hỏi xoáy sâu vào chuyện khá tế nhị này: “Vậy anh muốn tôi phải nói như thế nào? Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì… Lúc đó cả 2 còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi…”.

Trước những thông tin về bài báo này, ca sĩ Tim và Minh Hằng vẫn chưa có phản hồi chính thức nào đến khán giả.
[/size]





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)