Tin tức - pháp luật 2009-11-04 08:07:08

Album ảnh gia đình Osama bin Laden :> :> :>


[justify]Hình ảnh hiếm có về trùm khủng bố Osama bin Laden cùng các con cháu được trích ra từ quyển sách Growing Up Bin Laden mới xuất bản, do người vợ đầu Najwa cùng con trai Omar viết.

[/justify]



Mohammed bin Laden - tộc trưởng dòng họ bin Laden - một tỷ phú và là cha của Osama, trong bức tranh năm 1964.



Osama bin Laden - trùm khủng bố tương lai trong bức ảnh năm 1973, khi mới 16 tuổi - một năm trước khi cưới người em họ mình là Najwa.



Omar bin Laden - con trai của trùm khủng bố Osama - khi 6 tuổi. Năm đó gia đình chuyển tới thành phố Medina, Ảrập Xêút, và Omar bắt đầu đi học. Omar là người con trai phản đối mạnh nhất tính hung bạo của cha mình. Anh đã cưới một phụ nữ Anh và muốn theo đuổi phong trào hòa bình.



Omar biểu diễn võ thuật khi gia đình sống tại Khartoum, Sudan, năm 1994.



Osama bin Laden tại Afghanistan năm 1984. Khi quân đội Liên Xô chiếm đóng Afghanistan năm 1979, Osama bin Laden đã tham gia phong trào kháng chiến của dân Hồi giáo.



Abdullah bin Laden là con trai cả của Osama và vợ đầu Najwa. Anh là người được kính nể nhất trong tất cả các anh chị em. Trong ảnh, Abdullah đang làm việc tại Sudan năm 1993. Anh này hiện điều hành một công ty nhỏ và không thích xuất hiện trước công chúng.



Từ trái, Sa'ad, Osman và Mohammed bin Laden. Là con trai thứ ba của Osama và Najwa, Sa'ad bị cho là đang bị giam giữ tại Iran, tuy nhiên không ai, kể cả mẹ ruột, biết chính xác anh ta đang ở đâu. Osman cưới con gái của một thủ lĩnh cấp cao của tổ chức khủng bố al-Gama'a al-Islamiyya phản đối chính quyền Ai Cập. Mohammed được cho là có những tính cách cần thiết để theo chân Osama.



Fatima, Sa'ad, Omar, Mohammed, Osman và Abdul Rahman. Osama đã sắp xếp để con gái của mình là Fatima cưới một chiến binh Ảrập khi cô mới 12 tuổi. Chồng của Fatima chết trong một cuộc chiến tại Afghanistan hai năm sau. Abdul Rahman thì gặp khó khăn trong việc lấy lại quốc tịch Ảrập sau khi bị tước bỏ và hiện sống ẩn dật tại Syria.



Omar bên con ngựa yêu quý tại Ảrập Xêút năm 2007.



Omar bế con trai Ahmed tại Jeddah tại Ảrập Xêút năm 2005.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)