Phim ảnh 2009-07-30 00:16:00

Album của Châu Kiệt Luân là… "hàng giả"


Là sao ???
Mới đây, một album tuyển tập toàn “hit song” của Châu Kiệt Luân đã được phát hành tại đại lục với tên gọi “30 năm Châu Kiệt Luân”. Rất nhiều fans đã xếp hàng mua album này và sau đó đại diện của Châu Kiệt Luân lên tiếng cho biết album đó là "hàng giả".


Một album tuyển tập của Jay phát hành và anh ấy không hề hay biết


Theo đại diện của công ty quản lý JVR, họ không hề có ý định phát hành một album tuyển tập nào của Châu Kiệt Luân cả. Đại diện này khẳng định: “Năm nay Châu Kiệt Luân đã bước vào tuổi 30 và đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong làng giải trí. Để đảm bảo rằng tất cả những album trước kia phát hành luôn có chất lượng tốt nhất, Châu Kiệt Luân không bao giờ có ý định làm một “quả” album tổng hợp hay một phiên bản mới cho các ca khúc cũ của mình”.




Đại diện này cho biết thêm, “Châu Kiệt Luân luôn cẩn thận trong từng khâu trước khi chính thức tung ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Từ việc sáng tác nhạc, viết lời, đến sản xuất album và cả tham gia đóng chính trong các MV của mình. Anh ấy chỉ phát hành album khi nào anh ấy thật sự hài lòng. Rất mong khán giả sẽ không mất kiên nhẫn chờ đợi album mới để đi mua những album không bản quyền như thế này. Chúng tôi sẽ yêu cầu công ty Sony Music giải quyết vụ việc này vì họ có quan hệ khá tốt với bên đại lục”.




Đây cũng không phải lần đầu tiên Châu Kiệt Luân rơi vào thế “mất” bản quyền. Trước mỗi lần Châu Kiệt Luân chuẩn bị tung ra một album mới thì nó lập tức trở thành miếng mồi ngon cho bọn sao chép lậu và các trang web âm nhạc trực tuyến cho download thoải mái.




Mỗi một trang web lại tung lên một list bài hát khác nhau, số lượng bài của mỗi trang cũng khác nhau và số thứ tự của bài hát cũng chẳng trang nào giống trang nào. Châu Kiệt Luân và JVR Music lúc nào cũng phải chuẩn bị “tâm lý” sẵn sàng đương đầu với những câu chuyện bản quyền như thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)