Ảnh - truyện vui 2010-05-27 11:40:30

Album Thím part2


[size=3]Nhớ anh em V-Y quá 3ahh3 3ahh3 ốm 2 hôm không onl được , hôm nay thấy người khoẻ hơn tý . Lê lết dậy làm 1 bài cho anh em thưởng thức.[/size]

[size=3]Ai chưa đọc part 1 thì vào đây[/size]



[size=5]PART 2 THÍM Hà 3crisp3 3crisp3 3crisp3:[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]

[size=5].[/size]



Một vài năm trở lại đây, Vũ Hà nổi lên như một hiện tượng mới, một hiện tượng mà bất kì ai đam mê âm nhạc đèu ít nhiều biết đến.

Khác hẳn với những vĩ nhân đương thời, khác với những Quảng "Nổ", Tống Gia Vị, Vũ Hà là một con người đậm chất "công chúng" . Tên tuổi Vũ Hà gắn với hàng loạt những xì căng đanh tai tiếng, và trong đó, Vũ Hà yêu quý được "tiếng"!

Gần đây, giới truyền thông đã khui ra hàng loạt những vụ đạo nhạc liên quan đến Vũ Hà khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Vũ Hà quá nổi tiếng, tiếng tăm của anh bay xa đến mức độ 3 thằng U cờ rai na vô danh nào ấy đã cướp trắng ca khúc "Người tình My da hê" của anh, đến mức các hot girls đình đám của showbit xứ Hàn WGs cũng dính dáng tới MV "Rối rắm tình yêu" của anh.

Có rất nhiều người kô biết chuyện đã hiểu nhầm về Vũ Hà. Từ đó người ta gán cho Vũ Hà những cái biệt danh như "Thím Hà", "Hoàng đế đạo nhạc" (phải ngang Bảo Thy ), "Vua nhai lại ", "Kẻ hiếp dâm âm nhạc" vân vân và như phân . Người ta đâu biết rằng, ngoài khả năng ca hát nhảy múa thiết kế trang phục như 1 thằng bệnh, Vũ Hà còn là 1 nhà văn hóa, 1 nhà ngôn ngữ, nhà khoa học mang tầm quốc tế. Thím là người đi đầu trong xu hướng toàn cầu hóa. Ta có thể thấy điển hình trong 1 số bài hát của thím có áp dụng ngôn ngữ nước ngoài 1 cách nhuần nhuyễn như:
_Nù má nô ma nhầy
_Úm si la bùm ba là bum ba là hê má la cà hê

Vũ Hà còn là người mang tố chất âm nhạc tuyệt vời, thím có khả năng kết hợp các dòng nhạc như Acabella, Dance, Hip-hop, cũng vân vân và như phân .

Vì vậy, tôi khẩn thiết kêu gọi những người yêu mến giọng ca và phong cách trẻ trung lung tung của nam/nữ ca sỹ Vũ Hà hãy nhanh nhanh join vào "[size=4]hội những người phát cuồng vì thím hà[/size]" luôn và ngay.



Những bức ảnh liên quan đến Thím tuần qua 3bathing3 3bathing3



































































Tặng các Fan của Thím vài clip



úm xi la bùm







[size=3]người đẹp ma nhầy[/size]




————————————————————————————————————————



[size=5]HỘI TRƯỞNG "HỘI NHỮNG NGƯỜI PHÁT CUỒNG VÌ THÍM HÀ"[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)