Tin tức - pháp luật 2011-03-23 03:04:10

Án mạng từ mâu thuẫn với kiều nữ trong quán bar


[size=2]Từ việc hiểu lầm các kiều nữ bàn bên cạnh lấy cắp điện thoại của mình trong quán bar, một Việt kiều đã bị mai phục đánh dằn mặt. Trận đòn thù còn khiến một người mang quốc tịch nước ngoài tử vong.[/size]Ngày 22/3, Phòng CSĐT công an TP HCM đã làm rõ được hành vi của băng nhóm côn đồ tham gia sát hại anh Nguyễn Cao Thắng (27 tuổi, Việt kiều Mỹ) trước cửa một phòng khám tại quận 1.

Liên quan đến vụ án, công an bắt giữ Trần Ngọc Tú (29 tuổi), Trịnh Cao Minh (33 tuổi, cùng ngụ Hà Nội); phát lệnh truy nã Trần Văn Mười (27 tuổi, huyện Bình Chánh), Đào Xuân Phúc (21 tuổi), Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi), Đào Thanh Tuấn (26 tuổi, cùng ngụ Hải Phòng).

Phúc, Mười đang bị truy nã.
Theo kết quả điều tra, đêm 25/1/2010 anh Bằng (quốc tịch Canada) cùng nhóm bạn tới chơi tại quán Bar Shadow (quận 1). Sau khi ra về, anh này phát hiện để quên 2 chiếc điện thoại trên bàn. Bằng quay lại tìm nhưng không thấy.

Nghi ngờ 3 cô gái ngồi bàn sát bên lấy, anh Bằng yêu cầu lục túi xách của họ. Không tìm được, chàng Việt kiều Canada xin lỗi nhưng một trong số các cô gái là Trần Thị Ngọc Anh không chấp nhận. Ngọc Anh tỏ thái độ bực tức và gọi điện cho bạn trai là Huỳnh Nhất Phương kể lại sự việc.

Đến rạng sáng 26/1, anh Bằng cùng nhóm bạn tiếp tục đến quán bar Ozon ở gần đó và vô tình gặp lại Ngọc Anh ngồi cùng Phương tại đây. Bằng lại chủ động đến xin lỗi vì chuyện lúc nãy, nhưng cô gái vẫn không chấp nhận. Ngọc Anh yêu cầu anh phải xin lỗi công khai trước đám đông tại quán bar Shadow lúc nãy. Bằng quay trở về bàn với nhóm bạn.

Cho rằng người này coi thường mình, Phương gọi cho nhờ Trần Ngọc Tú “dạy” cho nhóm Bằng bài học. Tú nhanh chóng triệu tập thêm Trịnh Cao Minh, Đào Xuân Phúc, Đào Thanh Tuấn, Trần Văn Mười và một số thanh niên khác hẹn tại quán ốc trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1) bàn chuyện đánh “dằn mặt” nhóm của Bằng.

Biết được nhóm "đối thủ" đang ăn ở quán trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1), những người này đi ôtô mang theo hung khí tìm đến. Nhóm của Bằng đang chuẩn bị tính tiền ra về thì bị một người trong nhóm của Tú cầm chai bia xông vào đánh. Thấy vậy, nhóm Bằng liền đuổi theo. Hai bên lao vào nhau ẩu đả, nhưng có tiếng tri hô báo công an đến nên tất cả đều bỏ chạy.

Anh Bằng cùng bạn đưa người bị thương đến phòng khám cấp cứu. Biết tin, Nguyễn Cao Thắng (27 tuổi, Việt kiều Mỹ, bạn của Bằng) chở bạn gái đến thăm. Hai người đang đứng chờ trước cửa phòng khám thì bị nhóm của Minh và Tú ập đến dùng hung khí tấn công. Anh Thắng tử vong vì vết thương quá nặng.

Quốc Thắng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)